Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Tòa nhà có nên dùng phần mềm quản lý vận hành chung cư miễn phí không? Doanh nghiệp

8 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   122 Lượt xem

Miễn phí

  • toa-nha-co-nen-dung-phan-mem-quan-ly-van-hanh-chung-cu-mien-phi-khong-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Phần mềm quản lý vận hành chung cư miễn phí được xem như công cụ hỗ trợ quản lý tòa nhà hiệu quả, nhanh chóng và thuận lợi hơn khác hẳn giải pháp quản lý tòa nhà qua sổ sách và Excel. Dù vậy việc dùng phương án quản lý vận hành miễn phí tồn đọng lại nhiều ưu nhược điểm khiến không ít ban quản trị cùng chủ đầu tư cần cân nhắc kỹ càng.

Ưu điểm nổi trội khi dùng phần mềm quản lý vận hành chung cư miễn phí

Nếu như sử dụng các phương thức quản lý truyền thống bao gồm quản lý qua giấy tờ sổ sách hoặc file Excel thì việc dùng đến phần mềm quản lý chung cư miễn phí có thể giúp ban quản lý quản lý vận hành chung cư hiệu quả. Đây là giải pháp phần mềm ưu việt giúp đỡ rất nhiều chủ đầu tư cùng ban quản trị quản lý chặt chẽ các công việc vận hành trong dự án, kiểm soát mặt bằng tòa nhà hiệu quả kèm theo khách hàng cùng cư dân, quản lý thông tin cư dân cùng với thu chi tòa nhà.

Tòa nhà chung cư có nên dùng phần mềm quản lý vận hành miễn phí không?

Với giải pháp quản lý dự án tòa nhà miễn phí, đơn vị quản lý vận hành hầu như không mất nhiều chi phí đều có thể số hóa mô hình quản lý tòa nhà tốt hơn, tinh gọn thời gian làm việc cùng tiết kiệm chi phí nhân lực thay cho nếu huy động quá nhiều nhân sự để thực hiện các công việc trên giấy tờ, sổ sách.

Thách thức nếu dùng phần mềm quản lý tòa nhà miễn phí

Bên cạnh lợi thế trước mắt được nêu ở bên trên, hệ thống quản lý vận hành dự án miễn phí cũng còn tồn đọng khá nhiều hạn chế nhất định.

Tiêu biểu là, phần lớn những phần mềm quản lý chung cư miễn phí chủ yếu bắt nguồn từ các diễn đàn CNTT, do sinh viên công nghệ hay Startup tải lên các bản demo dùng thử, bởi vậy mà khi sử dụng phần mềm ban quản lý dễ thấy được nhiều sai sót hoặc lỗi.

Đồng thời việc ứng dụng giải pháp quản lý vận hành miễn phí trên phần mềm, rất khó có thể bảo mật được thông tin dữ liệu, việc bị đánh cắp hay thất thoát dữ liệu là dễ xảy ra, cùng với trong quá trình sử dụng khi xuất hiện sự cố cũng rất khó được hỗ trợ từ đơn vị thiết kế phần mềm.

Quan trọng nhất là những hệ thống phần mềm miễn phí đều được thiết kế đơn giản ít tính năng, các nghiệp vụ quản lý đều không đủ đầy, dữ liệu nhỏ nên hầu như các dự án tòa nhà chung cư lớn không thể nào áp dụng được.

Tiêu chuẩn ra sao có thể đánh giá phần mềm quản lý chung cư chất lượng?

Khi chọn dùng hệ thống quản lý vận hành dự án tối ưu, trước hết người dùng cần tìm hiểu kỹ càng tất cả những tính năng và tiêu chuẩn cần có của phần mềm, chẳng hạn những tính năng đáp ứng được nhu cầu quản lý của tòa nhà bạn đang dùng.

+ Hệ thống phải quản lý dịch vụ hiệu quả

Hệ thống quản lý tòa nhà chất lượng nên có khả năng có thể quản lý vận hành chi tiết tất cả dịch vụ tiện ích, tình hình thu chi tài chính trong chung cư, giúp đỡ cho đơn vị quản lý vận hành thắt chặt quản lý các dịch vụ tiện ích chung cư rõ ràng nhằm hoạt động quản lý đạt được hiệu quả cao nhất.

Tòa nhà chung cư có nên dùng phần mềm quản lý vận hành miễn phí không?

+ Hệ thống thắt chặt quản lý khách hàng, cư dân tòa nhà

Một phần mềm quản lý tòa nhà chất lượng phải quản lý chặt chẽ dữ liệu thông tin của khách thuê mặt bằng và cư dân trong tòa nhà, có thể kể tới như thông tin liên hệ riêng của khách thuê mặt bằng và cư dân cùng với các thông tin dữ liệu sử dụng dịch vụ tiện ích trong chung cư, nhu cầu của khách hàng trong tòa nhà.

Tính năng này giúp ban quản lý có thể liên hệ và tương tác với cư dân, khách hàng dễ dàng hơn nếu trong tòa nhà xuất hiện sự cố.

+ Quản lý tài chính tòa nhà minh bạch

Minh bạch trong quản lý tài chính dự án chung cư là nhu cầu thiết yếu để nhận định một phần mềm quản lý vận hành chất lượng. Tính năng này giúp ban quản lý minh bạch được tài chính với toàn thể cư dân trong tòa nhà và khách thuê mặt bằng, giảm thiểu tranh chấp mâu thuẫn có thể xảy ra.

+ Kiểm soát và quản lý tài sản chung cư chặt chẽ

Bên cạnh những tính năng được kể trên, ứng dụng quản lý dự án bất động sản chất lượng cũng phải có thể quản lý tài sản chung cư chặt chẽ, bao gồm các hoạt động bảo dưỡng bảo trì hệ thống thiết bị kỹ thuật tòa nhà kèm theo các vấn đề nghiệp vụ liên quan, giúp cho chung cư có thể vận hành hiệu quả.

Hầu hết các vấn đề này có thể được quản lý hiệu quả khi ứng dụng hệ thống quản lý dự án tòa nhà Landsoft Control. Đây không chỉ là chiến lược tăng cường hiệu quả quản lý tòa nhà chung cư tốt nhất, hệ thống cũng được tích hợp chung với tính năng Zalo Marketing cùng ứng dụng di động My Home Vime hỗ trợ doanh nghiệp quản lý vận hành tương tác, chăm sóc cư dân toàn diện và ưu việt, tăng cường sự hài lòng cho cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà.

Có thể bạn muốn biết nhiều thông tin hơn tại: https://landsoft.com.vn/