Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành dự án bằng 4.0 giúp giữ chân người dùng Doanh nghiệp

3 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   78 Lượt xem

-- ₫

  • tang-chat-luong-dich-vu-quan-ly-van-hanh-du-an-bang-40-giup-giu-chan-nguoi-dung-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: -- ₫

Tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành dự án được xem một chiến lược tốt từ đó hấp dẫn khách hàng mua, thuê bất động sản. Bởi hầu hết khách hàng vào lúc truy tìm hay thuê bất động sản hay quan tâm đến chất lượng dịch vụ vận hành bên cạnh mức giá chất lượng công trình xây dựng.

Đây có thể xem như nguyên nhân một số công ty quản lý tòa nhà phải tăng tự động hóa quản lý vận hành, thông qua đó nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành mục đích là tạo đến dân cư kèm khách hàng khu vực sinh hoạt và làm việc tiện lợi cùng an toàn hơn.

Tính chuyên nghiệp dịch vụ quản lý tòa nhà giờ đây lại thêm được chú ý hơn

Cấp độ xây dựng công trình tại từng tòa nhà thường hầu hết khách hàng đều truy vấn kỹ lưỡng dựa trên hình ảnh của chủ đầu tư, thông tin nhà thấu thiết kế kèm theo công ty thi công. Tuy nhiên trong thực trạng công nghệ hiện đại nâng cao ngày càng mạnh mẽ, rất nhiều các dự án tòa nhà chung cư được xây dựng càng thêm nhiều khiến tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành nhà chung cư có thể xem là yếu tố then chốt sau tài chính mang đến sự hấp dẫn cho khách hàng thuê hoặc mua căn hộ chung cư.

Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Trên hiện thực cũng có thể thấy, gia tăng dịch vụ quản lý vận hành bất động sản có thể xem như vấn đề cần thiết đi cùng tới khách hàng cả quãng thời gian sinh sống và làm việc tại chung cư. Do vậy nên mọi dự án tòa nhà cho dù có chất lượng xây dựng tốt, chi phí cao kèm theo vị trí tốt khu vực trung tâm dù thế không có được dịch vụ vận hành tốt, vẫn không chú ý coi trọng môi trường sống của người dân thường khó khăn có thể tạo sự hấp dẫn được với người dân ngày một chú trọng dịch vụ như hiện giờ.

Thậm chí vẫn có khá nhiều tòa nhà còn có thực trạng tranh chấp giữa CĐT, ban quản trị cùng cư dân, tranh chấp của khách thuê và cư dân đơn vị quản lý tòa nhà tới chất lượng dịch vụ vận hành tòa nhà. Các vấn đề dù không hề lớn dịch vụ quản lý như thái độ của bảo vệ, bộ phận lễ tân, cách thức quản lý và trông coi xe trong tầng hầm, thang máy quá tải, các dịch vụ tiện ích còn thiếu thốn,… cho tới một số vấn đề liên quan đến nước, điện, an ninh, quỹ bảo trì tòa nhà,… vẫn luôn là khởi nguồn tạo thành mâu thuẫn tranh chấp chung cư nếu không có phương án xử lý.

Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Dự án trường hợp xảy ra mâu thuẫn đồng thời tạo áp lực không nhỏ đến CĐT dự án kèm theo công ty quản lý tòa nhà, làm mất đi sự tin tưởng từ người dân. Bởi thế một vài dự án tòa nhà cho dù có được khá nhiều ưu thế thu hút dù vậy dịch vụ tòa nhà xuất hiện thiếu sót có thể làm mất niềm tin với khách hàng, dẫn đến chủ đầu tư doanh nghiệp vận hành chung cư khó rao bán các căn hộ còn lại hoặc khó thực hiện những dự án trong tương lai.

Số hóa quản lý trên hệ thống Landsoft BuildingGiải pháp hấp dẫn người dùng tốt nhất

Các chủ đầu tư có quy mô bây giờ ngoài phát triển dự án hiệu quả còn chú trọng tương đối nhiều hơn vào công việc vận hành chung cư giai đoạn đầu. Đây có thể xem như giải pháp nâng cao bài toán lợi ích đến doanh nghiệp. Bởi thời điểm doanh nghiệp tập trung chuyển đổi số quản lý tòa nhà, tăng hiệu quả dịch vụ quản lý còn mang lại lợi nhuận tối ưu cực tốt tới công ty.

Khi khu chung cư thành công được CĐT chuyển đổi số vận hành tòa nhà, dịch vụ càng đem đến niêm tin tới khách thuê và cư dân sẽ làm giá trị chung cư tại chung cư tăng trưởng theo, việc thanh khoản càng dễ dàng hơn. Chủ đầu tư khi đã có được thương hiệu tại vấn đề quản lý dự án cũng càng dễ dàng thu hút người dân tìm tới trong các dự án bất động sản kế tiếp. Đây được xem như chiến lược hấp dẫn người dùng tối ưu không cần tiêu tốn tài chính truyền thông.

Nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà – Phương pháp thu hút khách hàng hiệu quả

Ngoài ra công ty vận hành, chuyển đổi số nghiệp vụ quản lý dự án bằng công nghệ còn là giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp giảm thiểu chi phí và tăng thu nhập, mang lại nguồn thu đều đặn ít biến động cũng như mang lại lợi ích tối ưu với doanh nghiệp.

Hiện nay còn có rất nhiều doanh nghiệp vận hành khu chung cư, văn phòng trên cả nước bao gồm PMC, Xuân Mai Group, Aden Services,…. đều dùng đến các hệ thống phần mềm quản lý vận hành tòa nhà Landsoft Building nhằm gia tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà, kế đó gặt hái được thành công bứt phá.

Phần mềm cũng được xem như cánh tay đắc lực hỗ trợ ban quản trị, doanh nghiệp quản lý vận hành