Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Những ưu thế mà ứng dụng bất động sản đem đến với tất cả doanh nghiệp bất động sản Doanh nghiệp

4 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   73 Lượt xem

Miễn phí

  • nhung-uu-the-ma-ung-dung-bat-dong-san-dem-den-voi-tat-ca-doanh-nghiep-bat-dong-san-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Nhờ dùng ứng dụng bất động sản để quản lý giao dịch BĐS cũng như CSKH bất động sản được xem như một trong các phương án hàng đầu giúp doanh nghiệp nhà đất tăng cường hiệu suất kinh doanh, tối ưu bộ máy quản trị doanh nghiệp đồng thời tăng cường chăm sóc khách hàng có nhu cầu hiệu quả.

Hầu hết các ứng dụng bất động sản ở hiện tại toàn bộ được đồng bộ không ít nghiệp vụ gồm theo dõi bảng hàng, hỗ trợ đặt cọc và booking online đến việc theo dõi kinh doanh sản phẩm, kết nối đồng bộ hệ thống thông báo cùng hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi.

Ứng dụng bất động sản có thể xem là giải pháp quản bá dự án tối ưu với doanh nghiệp

Ứng dụng bất động sản trên smartphone còn được coi như hệ thống phần mềm ứng dụng được xây dựng để ứng dụng thiết bị di động tại các nền tảng điều hành Android, IOS, Window phone.. Phần lớn mọi ứng dụng bất động sản trong thời điểm hiện giờ đều được số hóa đồng bộ tài nguyên với hệ thống kiểm soát giao dịch BĐS, và được điều chỉnh theo từng mô hình riêng nhằm đảm bảo toàn bộ nhu cầu dùng đến của sàn giao dịch.

Những lợi ích mà ứng dụng bất động sản mang lại cho các doanh nghiệp địa ốc

Nhất là với một số doanh nghiệp BĐS hay sàn phân phối bất động sản thường muốn sử dụng ứng dụng địa ốc với mục đích nâng cao hiệu quả kinh doanh. Các ứng dụng nhà đất ví dụ App Mobile Landsoft còn được xem như chiến lược truyền thông nhà đất đồng thời nâng cao hình ảnh tin cậy cho sàn giao dịch. Cụ thể là nền tảng giúp doanh nghiệp theo dõi thông tin khách mua nhà, trợ giúp chăm sóc khách mua nhà qua nền tảng hiệu quả nhất, mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Phần lớn mọi doanh nghiệp lớn như T&T, MIK Group,Novaland,… đều dùng ứng dụng di động Landsoft được xây dựng riêng hỗ trợ sàn giao dịch tăng cường thương hiệu cùng với độ lan tỏa của mình tại thị trường bất động sản, nâng cao độ phổ biến thương hiệu gia tăng độ tin cậy với khách hàng. Đặc biệt là khi thông qua App người mua cũng dễ dàng nắm bắt tốt dữ liệu sản phẩm bất động sản cùng dự án cùng những tài liệu hồ sơ giấy tờ khác.

Ngoài nhu cầu quảng cáo dự án, ứng dụng bất động sản cũng giới thiệu hình ảnh và video bất động sản với dự án, chính sách bán hàng, thủ tục bán hàng tất cả miễn phí tới cho khách hàng dù ở bất cứ đâu hoặc bất cứ khi nào. Đây cũng là lý do App bất động sản chính là phương án quảng bá tối ưu hỗ trợ công ty nhà đất mang đến dự án của doanh nghiệp với khách hàng tốt nhất.

Ứng dụng di động đem đến tin tức tức thời đến người mua nhà

Sử dụng App Landsoft nhằm theo dõi kinh doanh BĐS hỗ trợ sàn giao dịch mang lại tin tức nhanh chóng cho người mua nhà hiệu quả. Tính năng này hỗ trợ nhân viên kinh doanh đơn giản lập trình nội dung mục đích là truyền tải thông tin đến cho khách hàng ngay tức khắc, hỗ trợ quy trình truyền đạt giữa khách hàng với nhân viên thu được hiệu suất cao nhất.

Những lợi ích mà ứng dụng bất động sản mang lại cho các doanh nghiệp địa ốc

Ngoài ra khi sử dụng App Mobile để theo dõi bán hàng nhà đất còn giúp nhà quản lý đơn giản kiểm soát chặt chẽ mọi trao đổi giữa môi giới cùng đối tác, bám sát lịch sử kinh doanh bất động sản hiệu quả tại nọi nơi mọi lúc.

Ngoài ra riêng với người mua bất động sản, ứng dụng bất động sản còn được xem như cánh tay đắc lực giúp khách mua nhà đơn giản truy tìm bất động sản phù hợp nhất tới nguyện vọng của họ về vị trí, phương hướng, mức giá, diện tích hoặc nhu cầu để mua, bán hoặc cho thuê,… Những tiện ích trên giúp đỡ đến mục đích ứng dụng của khách hàng dùng doanh nghiệp.

Tăng cường hiệu suất hoàn thành nhiệm vụ của nhân sự những phòng ban

Một lợi ích nữa công ty có được khi sử dụng ứng dụng bất động sản gồm có nâng cao năng suất làm việc với các phòng ban và bộ phận hiệu quả. Các ứng dụng bất động sản được phát triển dành riêng đến riêng công ty ví dụ App Mobile Landsoft đa phần đều được đồng bộ không ít tiện ích trong đó có quản lý bảng hàng dự án, quản lý mã căn, quản lý nhân sự, kế toán, khách hàng cho tới kết nối mô hình thống kê báo cáo,… Các tính năng ở trên hỗ trợ nhà quản lý theo dõi việc làm mỗi nhân viên bài bản, bám sát tình hình bán dự án 24/7 tại bất cứ đâu.

Những lợi ích mà ứng dụng bất động sản mang lại cho các doanh nghiệp địa ốc

Hiện giờ, chiến lược kinh doanh của đa số doanh nghiệp nhà đất cũng đã biến đổi sự biến đổi cấp tốc của công nghệ thông tin, qua đó đồng thời gia tăng một số ứng dụng bất động sản dần dần nâng cấp kèm cải tổ mục đích là thỏa mãn mong muốn từ thị trường, giúp công ty gia tăng khả năng cho đội ngũ nhân viên.

App Mobile Landsoft còn được xem như ứng dụng bất động sản đã được DIP Việt Nam nghiên cứu và phát triển, ứng dụng được kết nối dữ liệu đến quy trình phần mềm quản lý bán hàng BĐS Landsoft, giúp chủ đầu tư nâng cao quản lý kinh doanh dự án bất động sản toàn diện nhất. Đồng thời, App Mobile Landsoft còn được