Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Doanh nghiệp PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tối ưu trên giải pháp Landsoft Building Doanh nghiệp

6 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   102 Lượt xem

Miễn phí

  • doanh-nghiep-psm-so-hoa-dich-vu-quan-ly-toa-nha-toi-uu-tren-giai-phap-landsoft-building-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Với mục đích số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà cùng với nâng cao tiện lợi với khách hàng, công ty PSM quyết định tức thời khởi động chuyển đổi số quản lý đến dự án chung cư của mình dựa vào nền tảng 4.0. Đặc biệt nền tảng kiểm soát dự án Landsoft Building của DIP Việt Nam có thể xem như giải pháp đắc lực hỗ trợ công ty thiết lập quy trình quản lý vận hành tòa nhà ưu việt kèm toàn diện trên mô hình chuyển đổi số, đặc biệt là tại tòa nhà The Legend Tower mới nhất của PSM.

Hoạch định mô hình quản trị vận hành dự án The Legend Tower tối ưu ngay hệ thống

Landsoft Building kiểm soát tối ưu tất cả mặt bằng tại dự án, cụ thể gồm 470 căn nhà chung cư kèm những không gian dùng chung tòa nhà toàn bộ đều quản lý chính xác trên giải pháp công nghệ Landsoft Building. Tiện ích này trợ giúp đơn vị vận hành không những theo dõi hiệu quả tài chính còn nợ dịch vụ tại mỗi căn hộ mà còn kiểm soát nhanh toàn bộ những mặt bằng hiệu quả nhất.

PSM Holding nâng tầm thương hiệu khi số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control

Tiêu biểu là, giải pháp Landsoft Building còn cánh tay đắc lực trợ giúp đơn vị vận hành dễ dàng quản lý và kiểm soát chặt chẽ các tiện ích sử dụng trong tòa nhà chẳng hạn gas, nước, điều hòa, thẻ xe, điện,… từng mặt bằng, qua đấy thắt chặt quản lý dịch vụ vận hành minh bạch, khoa học cùng với tốt nhất.

Hệ thống nâng cao sự hài lòng cho người dân cùng với khách thuê tại dự án The Legend Tower

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Building vừa giải pháp đắc lực hỗ trợ BQL chung cư dễ dàng quản lý chi tiết thông tin, chính sách, quá trình trao đổi của khách hàng và cư dân tại tòa nhà, đồng thời Landsoft Building còn là giải pháp tốt nhất hỗ trợ nâng cao tin cậy đến khách hàng cùng cư dân hiệu quả.

Việc dùng đến phần mềm Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng còn được tương tác đến ban quản lý ngay tức thì cùng với hiệu quả hơn. khách hàng cũng ngay tức thì chuyển kiến nghị hoặc thông báo sự cố đến BQL chung cư ngay trên hệ thống, theo đó đội ngũ quản lý chung cư có thể ngay tức thì nhận được yêu cầu, phân công trách nhiệm với mọi phòng ban cùng với theo dõi quá trình phân nhiệm vụ trên hệ thống, quan sát tình hình hoàn thành trách nhiệm nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, phần mềm cũng đồng bộ tính năng Email Marketing và SMS Brandname giúp cho PSM Holding tăng cường năng lực CSKH tốt nhất.

PSM Holding nâng tầm thương hiệu khi số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control

Tự động hóa quy trình vận hành dự án hiệu quả cùng với hiện đại hơn

Nếu trước kia doanh nghiệp phải tốn kém không ít thời gian với nhân lực vào toàn bộ thủ tục quản trị rườm rà tại Excel ngược lại, nhờ sử dụng hệ thống Landsoft Building, tất cả nghiệp vụ kiểm soát vận hành tòa nhà đều đơn giản hoàn thiện tốt hơn đảm bảo khả năng bảo mật trên nền tảng số.

Phần mềm kiểm soát chi tiết quản lý hợp đồng bảo mật tại chung cư cùng với giấy tờ, đơn từ, hóa đơn ngay tại hệ thống, bên cạnh đó Landsoft Building cũng minh bạch mọi nguồn tài chính quản lý, sổ quỹ và công nợ tại chung cư.

Đặc biệt hệ thống tổng kết thống kê tại phần mềm cũng hỗ trợ nhà quản lý PSM Holding dễ dàng bám sát tốt tình hình vận hành tòa nhà mọi lúc mọi nơi.

Kinh nghiệm quản lý tòa nhà chung cư hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm

Nâng cao tiện ích khách thuê cùng người dân nâng cấp chất lượng dịch vụ tòa nhà trên ứng dụng di động

Đồng hành sử dụng giải pháp Landsoft Building, doanh nghiệp đồng thời gia tăng chất lượng dịch vụ tăng cường phục vụ khách hàng tối ưu nhờ App My Home Vime. App Mobile vừa là chìa khóa then chốt trợ giúp cho BQL chung cư với các phòng ban nâng cao việc làm ưu việt đồng thời nhanh chóng hơn, mà còn là phương án nâng cao trải nghiệm tiện ích với người dân với khách hàng tại chung cư.

Đồng thời, vào lúc khách thuê cùng người dân ứng dụng App My Home Vime cũng thu được tin tức của BQL chung cư nhanh chóng hơn, khách hàng cũng dễ dàng gửi đi thông tin yêu cầu cùng với ý kiến về dịch vụ chung cư ngay trên App.

Đồng thời App My Home Vime cũng giúp cho khách hàng đăng ký dịch vụ tiện ích tại chung cư, bám sát thông tin phí dịch vụ, theo dõi lịch sử thanh toán đồng thời tìm hiểu tin tức ban quản lý thông báo tại điện thoại tiện lợi và nhanh chóng.

Đối với BQL chung cư, App My Home Vime còn là chìa khóa thành công trợ giúp trách nhiệm tốt hơn. App di động theo dõi mọi các dịch vụ tòa nhà cùng với dịch vụ tiện ích khách hàng sử dụng,