Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Kênh tương tác với cư dân ích lợi và tiên tiến ở App My Home Vime sở hữu kết quả gì? Doanh nghiệp

3 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   61 Lượt xem

Miễn phí

  • kenh-tuong-tac-voi-cu-dan-ich-loi-va-tien-tien-o-app-my-home-vime-so-huu-ket-qua-gi-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Nếu muốn thiết lập kênh tương tác với cư dân tốt nhất, gia tăng trao đổi kèm kết nối với khách hàng cùng cư dân tại dự án, Nền tảng công nghệ Landsoft Building hoàn thành tạo tăng thêm nền tảng ứng dụng App My Home Vime nhằm hỗ trợ công ty quản lý đơn giản kiểm soát kèm bám theo được tin tức người dân khách hàng tại từng căn hộ tốt hơn.

My Home Vime giúp đỡ ban quản lý theo dõi cùng kiểm soát chứng từ, báo phí dụng ưu việt

Giải pháp ứng dụng My Home Vime tại điện thoại đã được kết nối tới hệ thống công nghệ phần mềm Landsoft Building, từ đấy trợ giúp ban quản lý nhanh chóng nắm bắt thành công thông tin chi tiết từng người dân khách thuê. Đồng thời, nhờ vào tiện ích này đơn vị vận hành còn hanh chóng tạo lập cũng như kiểm soát chứng từ từng giai đoạn của riêng diện tích, mặt bằng.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

Nền tảng này hỗ trợ đơn vị vận hành nhanh chóng kiểm soát mọi phí dịch vụ tiện ích dự án, quy trình dọn vệ sinh, máy móc điện và nước hoạt động vận hành cũng như lịch sử công việc an ninh, quản lý bảo hiểm, bể bơi, gửi xe trong chung cư,… và còn không ít lợi ích chung kèm theo được dân cư kèm khách thuê hiện đang sử dụng. Đặc biệt trong đó tiện ích có thể trợ giúp nhân viên kiểm tra chi tiết thực trạng giao tiền tiện ích của dân cư thông qua SMS, Zalo thậm chí thông báo tại tiện ích App My Home Vime. Hệ thống còn giúp đơn vị vận hành chủ động bố trí lưu trữ chứng từ tối ưu, khoa học nhiều hơn.

Tức thì quan sát biến động dân cư dựa trên Ứng dụng thông minh

Ngoài việc quản lý báo cáo phí, ứng dụng thông minh App My Home Vime được đồng bộ tích hợp với công nghệ quản lý toà nhà là phần mềm vận hành Landsoft Building còn là giải pháp ưu việt hỗ trợ ban quản lý có thể bám sát thay đổi cư dân toà nhà tự động hoá ưu việt. Dựa trên cài đặt cùng sử dụng ứng dụng, cư dân với người thuê ngay tức thì liên tiếp đăng ký được thành viên trong nhà, khách hàng thuê mặt bằng cùng khách đến thăm, những dữ liệu này giúp công ty quản lý đơn giản kiểm soát hiệu quả quá trình dao động cư dân trong toà nhà chuẩn xác, nhanh chóng cùng tối ưu.

App My Home Vime được xem như kênh tương tác với cư dân tuyệt vời kèm khá nhiều tiện ích vượt trội

Không những coi là cánh tay thành công giúp đỡ đến đơn vị vận hành toà nhà, App di động App My Home Vime có thể được đánh giá là một giải pháp ứng dụng thông minh toàn diện tăng cường không gian sinh hoạt cho người dân khách thuê chung cư.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

+ Ngay lập tức thu nhận thông tin từ đơn vị vận hành

Thông qua công nghệ ứng dụng di động, người dân có thể tiếp nhận dữ liệu qua đội ngũ quản lý cực nhanh tức thì thậm chí không nhất thiết phải quan sát bảng tin toà nhà. Vấn đề trên chắc chắn người dân dự án biết rõ hiệu quả toàn bộ dữ liệu cần biết cho dù tại mọi thời điểm, địa điểm thông qua smart phone của mình.

+ Đơn giản phản hồi mong muốn, đưa ra ý kiến với ban quản lý

Sau lúc tải App My Home Vime lên Smart Phone, người dân chung cư có thể lập tức đưa ra kiến nghị, nói lên nhu cầu thậm chí báo cáo biến cố, những sự cố hiện đang gặp được với đơn vị vận hành toà nhà nhanh chóng hơn. App di động như trên trợ giúp cư dân không cần cần phải trực diện gặp mặt trao đổi tới ban quản lý mà vẫn nhanh chóng đưa ra được kiến nghị nhu cầu chính mình tại mọi lúc mọi nơi thời điểm phát sinh biến cố trong dự án. Đồng thời, dựa trên ứng dụng công ty quản lý còn có thể tiếp nhận nhu cầu tốt hơn kèm hoàn thiện nhanh hơn tới dân cư toà nhà, đảm bảo tinh giảm thời gian chi phí.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

+ Trợ giúp nộp phí dịch vụ online trên ứng dụng di động

Nếu dùng tới ứng dụng điện thoại App My Home Vime, người dân kèm người thuê chung cư không cần cần phải trực tiếp đến tìm gặp đơn vị vận hành từ đó nộp các tiền dịch vụ tiện ích như tiền nước, điện, quản lý, vệ sinh, gửi xe, an ninh,…. Thậm chí cư dân đơn giản thanh toán trực tiếp toàn bộ khoản tiền dịch vụ tiện ích đến ban quản lý