Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Những lợi ích nổi bật nhờ sử dụng phần mềm quản lý chung cư để quản lý vận hành Doanh nghiệp

8 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   126 Lượt xem

Miễn phí

  • nhung-loi-ich-noi-bat-nho-su-dung-phan-mem-quan-ly-chung-cu-de-quan-ly-van-hanh-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Phần mềm quản lý chung cư là chiến lược quản lý quản lý mọi công việc vận hành bên trong chuỗi tòa nhà. Phần mềm cũng là giải pháp tối ưu hỗ trợ cho ban quản lý quản lý dịch vụ tiện ích, quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng cùng cư dân và đảm bảo hệ thống trang thiết bị kỹ thuật trong tòa nhà luôn vận hành trơn tru và hiệu quả.

Tiêu biểu là hệ thống quản lý vận hành Landsoft Control chính là giải pháp đắc lực giúp ích rất lớn cho đơn vị vận hành trong việc chuyển đổi số quản lý vận hành tòa nhà, giúp cho tất cả công việc quản lý vận hành toàn bộ được thống nhất quản lý trên một hệ thống duy nhất qua máy tính hoặc điện thoại.

1. Quản lý và lưu trữ tất cả dữ liệu cư dân và khách hàng

Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được xem như phương án tối ưu giúp cho đơn vị quản lý vận hành nắm bắt thông tin cư dân tòa nhà chính xác, từ đó quản lý cư dân hiệu quả và tránh tình trạng dữ liệu bị thất thoát. Đây là giải pháp cam kết toàn bộ dữ liệu cá nhân của cư dân bao gồm họ tên, thành viên trong gia đình, hợp đồng,… có thể được lưu trữ tập trung hơn trên một hệ thống phần mềm, giúp đơn vị quản lý vận hành nhanh chóng tra cứu thông tin tiện lợi hơn.

Ứng dụng quản lý tòa nhà giúp ban quản lý nâng tầm dịch vụ vận hành cho chung cư

2. Tự động hóa quy trình quản lý cho tòa nhà

Đặt mục tiêu quản lý vận hành hiệu quả, đơn vị quản lý vận hành cần quản lý, ghi chép cũng như tính toán vô vàn các hạng mục nhiệm vụ kèm theo những dịch vụ tiện ích khác. Những dữ liệu này nếu lưu trữ trên giấy tờ, phần mềm đơn lẻ hay hệ thống Excel dễ dàng làm ban quản lý tiêu tốn nhiều chi phí và thời gian, quy trình quản lý cũng không chuyên nghiệp và hiệu quả.

Ứng dụng quản lý tòa nhà giúp ban quản lý nâng tầm dịch vụ vận hành cho chung cư

Bù lại, ứng dụng giải pháp chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành như Landsoft Control chính là quyết định thông thái đỡ đần cho công ty quản lý tòa nhà có thể triệt để xử lý những khó khăn. Phần mềm sẽ hỗ trợ giải quyết công việc, lưu trữ thông tin một cách nhanh chóng và chính xác nhất, hạn chế tối đa những thiếu sót không dễ để ý tới.

3. Quản lý chỉ số điện, nước chính xác

Với ban quản lý dùng đến giải pháp số hóa quản lý tòa nhà như Landsoft Control, các chỉ số điện nước tại tòa nhà tất cả dễ dàng quản lý chặt chẽ hơn. Nhất là như những tòa nhà lớn có đến hàng trăm hay hàng nghìn mặt bằng thì chỉ số chốt điện nước vô cùng khổng lồ, chi phí dịch vụ bỏ ra cũng vô cùng cao.

Giải pháp kiểm soát điện nước thông qua phần mềm quản lý chung cư lúc này là chiến lược hiệu quả giúp ban quản lý dễ dàng kiểm soát và quản lý chặt chẽ thông số nước điện ở từng căn hộ, xử lý dữ liệu điện nước dễ dàng đồng thời tránh tình trạng sai số, thất thoát có thể xảy ra.

4. Phần mềm quản lý chung cư giúp thông tin đến cư dân nhanh chóng

Không chỉ là giải pháp quản lý giúp ích cho BQL cùng ban quản trị tòa nhà, Landsoft Control còn được xây dựng thêm App My Home Vime dành cho cư dân và khách hàng trong tòa nhà. Đây chính là ưu thế giúp ích rất lớn cho ban quản trị và ban quản lý tòa nhà dễ dàng trao đổi và tương tác và có thể gửi hàng loạt thông báo tới cư dân cùng lúc ngay trên điện thoại thông minh thậm chí không cần trực tiếp gặp mặt.

Landsoft Control – Phần mềm quản lý chung cư đã và đang đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp

Bên cạnh đó, nếu xuất hiện sự cố bất ngờ hay khiếu nại dịch vụ, cư dân cũng không phải trực tiếp tới văn phòng ban quản lý mà có thể thông qua App để gửi đề xuất hoặc yêu cầu là sẽ được tiếp nhận và xử lý nhanh chóng. Qua đó sẽ góp phần nâng cao mức độ hài lòng của cư dân khi sinh sống tại tòa nhà.

5. Quản lý tài chính minh bạch – tiết kiệm chi phí

Minh bạch nguồn tiền ra – vào trong tòa nhà cũng được xem là lợi ích nổi bật nếu dùng phần mềm quản lý chung cư nhằm quản lý vận hành dự án. Các giải pháp nghiệp vụ trên hệ thống còn giúp ích cho đơn vị quản lý vận hành tính toán tài chính chặt chẽ, lưu trữ đầy đủ và chính xác nguồn thu chi, từ đây giúp người dùng quản lý và báo cáo vận hành chính xác nhanh chóng.

Nếu như sử dụng phần mềm Landsoft Control để quản lý vận hành, doanh nghiệp không phải quản lý thủ công chậm chạp, mà đảm bảo tất cả nguồn tài chính thu chi cùng công nợ, phí dịch vụ tòa nhà tất cả đều được thống kê báo cáo hàng tháng hay hàng năm rõ ràng. Qua đó hỗ trợ đơn vị quản lý chung cư có thể cân đối các khoản chi phí hợp lý, giảm thất thoát và tránh lãng phí, giúp tình hình tài chính rõ ràng và minh bạch.

6. Kiểm soát nguồn nhân lực chặt ché

Phần mềm quản lý tòa nhà chính là giải pháp ưu việt hỗ trợ đơn vị vận hành hay doanh nghiệp có thể quản lý nguồn nhân lực tòa nhà tốt nhất. Doanh nghiệp vận hành nếu sử dụng công nghệ để quản lý nhanh chóng quản lý được khối lượng công việc phân công nhiệm vụ cho mỗi nhân sự tại mỗi vị trí bộ phận chẳng hạn bảo vệ, lễ tân, nhân viên kỹ thuật, vệ sinh hay đơn vị cung ứng dịch vụ tòa nhà.

Phần mềm có thể phân quyền chi tiết cho từng nhân sự cho đơn vị quản lý cũng giúp người quản lý quản lý cùng phân bổ nhiệm vụ kèm theo quản lý công việc nhân viên tối ưu, giúp nhân viên nắm bắt công việc chính xác và hoàn thành tốt hơn.

Đọc thêm tại: https://dip.vn/