Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà hiệu quả trên phần mềm Landsoft Building Doanh nghiệp

6 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   115 Lượt xem

Miễn phí

  • nang-cao-nang-luc-ban-quan-ly-toa-nha-hieu-qua-tren-phan-mem-landsoft-building-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí

Việc áp dụng các chiến lược số hóa nhằm quản lý chung cư giờ đây có thể xem là giải pháp thiết lập hệ thống quản lý hiệu quả và bài bản cho chung cư, đồng thời còn là phương pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà.

Nhất là một số phương án phần mềm quản lý chung cư như Landsoft Building còn xem như cánh tay đắc lực hỗ trợ công ty khẳng định năng lực cạnh tranh lĩnh vực quản lý tòa nhà, được xem như giải pháp thành công giúp đơn vị vận hành chung cư bứt phá và uy tín hơn tại thị trường quản lý bất động sản.

Ứng dụng phần mềm quản lý chung cư tăng cường chất lượng nguồn nhân lực

Với mục đích tăng cường năng lực nguồn nhân lực ban quản lý tòa nhà, bên cạnh những giải pháp đào tạo nhân viên thì doanh nghiệp cũng buộc phải sử dụng đến một vài giải pháp công nghệ phần mềm 4.0, việc khai thác sức mạnh của công nghệ chính còn được xem là giải pháp hoàn hảo trợ giúp đơn vị vận hành xây dựng đội ngũ nhân sự vận hành tòa nhà bài bản và chuyên nghiệp.

Landsoft Control - Giải pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà

Ứng dụng những hệ thống phần mềm vào tự động hóa mô hình vận hành tòa nhà chính là chìa khóa thành công mang lại phương án hoàn hảo cho đơn vị vận hành chung cư. Đặc biệt là khi mà công nghệ 4.0 đang là xu hướng chính kèm dần trở thành xu hướng thiết yếu, khi công ty còn không cải tổ lại bộ máy vận hành, sử dụng công nghệ phần mềm rất dễ bị tụt hậu so với những đối thủ khác trên thị trường vận hành chung cư, không có đủ sức cạnh tranh và có thể bị đào thải.

Landsoft Building – Hệ thống nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà

Nếu ứng dụng giải pháp Landsoft Building để quản lý vận hành, toàn bộ công tác quản lý vận hành bao gồm mọi quy trình khác nhau như quản lý tài chính, nhân sự, dịch vụ, quản lý bảo dưỡng, bảo trì, hành chínhđều được tăng cường kiểm soát cùng với vận hành chuyên nghiệp ngay trên hệ thống Landsoft Building. Từ đó trợ giúp BQL tòa nhà ngăn lại tình hình “rối tinh rối mù” khi quản lý mỗi nghiệp vụ vận hành kèm nhiều đầu việc, nhiệm vụ khác biệt.

Landsoft Control - Giải pháp nâng cao năng lực ban quản lý tòa nhà

Chính vì thế mà sử dụng hệ thống Landsoft Building vào vận hành nhà chung cư có thể giúp BQL nhà chung cư tránh trường hợp sai sót nhầm lẫn hơn hẳn với những giải pháp vận hành truyền thống, và chính điều này làm nâng cao khách hàng cùng cư dân hài lòng hơn đồng thời tăng trưởng thương hiệu cuả BQL chung cư cùng với doanh nghiệp phụ trách quản lý tòa nhà.

App My Home Vime nâng cao sự hài lòng cho cư dân gia tăng tiện dụng trong quản lý

Đồng hành với phần mềm vận hành nhà chung cư Landsoft Building, các giải pháp quản lý vận hành qua App điện thoại giờ đây cũng đang là chiến lược quản lý thông minh ngày càng được dùng phổ biến.

Ứng dụng di động App My Home Vime mang lại cho công ty quản lý tòa nhà giải pháp theo dõi điều động, đốc thúc công việc của các phòng ban, bộ phận ở mọi lúc mọi nơi ngay trên App. Các giải pháp quản lý công việc, phân bổ nhiệm vụ, quản lý các biên bản, thủ tụcở ngay trên App giúp cho BQL chung cư dễ dàng theo dõi cùng quản lý tòa nhà bao quát, tỉ mỉ từ xa.

Cách hay giúp ban quản lý giám sát tòa nhà 24/7 mà không lãng phí nguồn nhân lực

Quan trọng là, App My Home Vime có thể đánh giá như một cánh tay đắc lực giúp BQL dự án có thể trao đổi kết nối tới cư dân cùng khách thuê trong tòa nhà nhanh chóng và thuận lợi. Tính năng này làm tăng sự hài lòng của khách thuê cùng cư dân thông qua các tính năng hỗ trợ gửi nhận xét, yêu cầu trên App tới ban quản lý, giúp khách hàng và cư dân có thể thông báo các sự cố đột xuất, đề xuất nhu cầu đến ban quản lý chung cư tại mọi thời điểm, bao gồm gửi hình ảnh lỗi hoặc sự cố trực tiếp tới BQL chung cư, từ đó BQL dự án nhanh chóng thu nhận quản lý yêu cầu đưa ra phương án giải quyết nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó tính năng cũng quản lý lịch sử làm việc với BQL bao gồm những sự cố còn chưa được giải quyết, những nhu cầu đang giải đáp cùng với các yêu cầu đã được hoàn thành, từ đó giúp cho BQL tòa nhà có thể tối ưu quy trình xử lý sự cố của khách hàng cùng với cư dân càng thêm hiệu quả.

Ngoài ra App My Home Vime còn tích hợp một vài nghiệp vụ thanh toán phí dịch vụ online, tra cứu thông tin phí dựa trên ứng dụng nhằm đảm bảo tính minh bạch công khai, cho cư dân với khách thuê tại dự án nhà chung cư tăng thêm sự hài lòng về dịch vụ vận hành.

Điều này cho thấy khi dùng App My Home Vime vào quản lý vận hành tòa nhà xem như một giải pháp ưu việt giúp doanh nghiệp vận hành không chỉ nâng cao nghiệp vụ vận hành, ngăn chặn sai sót và nhầm lẫn mà còn là chìa khóa then chốt gia tăng cư dân cùng khách hàng tòa nhà hài lòng hơn, phát triển dịch vụ vận hành chuyên nghiệp hơn kèm thiết lập quy trình vận hành chuyên nghiệp khi quản lý tòa nhà.