Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Giám sát kế toán công nợ bất động sản bằng công nghệ Phương án số hóa quản lý tốt nhất Doanh nghiệp

5 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   96 Lượt xem

Miễn phí

  • giam-sat-ke-toan-cong-no-bat-dong-san-bang-cong-nghe-phuong-an-so-hoa-quan-ly-tot-nhat-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Kế toán công nợ bất động sản được xem là những bộ phận cần thiết liên quan khá nhiều đến sự thịnh vượng tài chính của chủ đầu tư và doanh nghiệp. Qua đó hình thành vấn đề khiến những công ty BĐS thường ngay lập tức nhận thấy ra vai trò thiết yếu của nhiệm vụ quản lý công nợ, kế toán công nợ bất động sản cùng với truy thu công nợ, dựa vào đó có thể chủ động dòng tiền BĐS để kinh doanh bất động sản.

1. Thực tại thường thấy tại phòng kế toán công nợ bất động sản các doanh nghiệp

Đối với doanh nghiệp nhà đất để theo dõi và quản lý các công nợ cần thu hồi được xem là yếu tố trọng yếu ảnh hưởng lớn về vấn đề tài chính công ty, vì vậy các sàn phân phối BĐS đều có ý thức cao về việc quản lý hạn nợ, tuổi nợ đồng thời thu hồi nợ từ khách mua nhà, tránh nợ quá hạn tồn đọng tạo thành liên quan đến bài toán tài chính của doanh nghiệp. Khi đọng lại lượng công nợ khổng lồ dẫn tới công ty bắt buộc nên tăng cường tài chính dự trữ, hình thành áp lực tới nguồn tiền cùng với liên hệ tiêu cực về kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp.

Bài toán số hóa doanh nghiệp bất động sản: Bộ phận kế toán - Theo dõi, thu hồi công nợ

Nhất là khi hầu hết công ty nhà đất có quy mô lớn sử dụng phần mềm kế toán thường chỉ quản lý chuyên sâu chẳng hạn hạch toán kế toán, tính công nợ thuế…. thiếu sót nghiệp vụ theo dõi hợp đồng, công nợ và nhắc nợ khách hàng, không có khả năng tương tác giữa phòng ban kế toán và đội nhóm khác trong cùng doanh nghiệp.

Chính vì vậy mà hầu hết doanh nghiệp bất động sản lớn hiện tại có nhu cầu muốn ứng dụng các giải pháp tự động hóa công ty để hỗ trợ kiểm soát kế toán công nợ bất động sản trên công nghệ, trợ giúp vấn đề báo cáo thống kê thông số kinh doanh đơn giản, cam kết cho đội ngũ kế toán công nợ nâng cao hiệu quả công việc, minh bạch và chính xác hơn.

2. Theo dõi kế toán công nợ bất động sản nhờ giải pháp 4.0 mang tới lợi thế ra sao?

Giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh dự án Landsoft sẽ dựng nên một hệ thống theo dõi hoàn chỉnh cho doanh nghiệp bất động sản, bao gồm tổng hợp mọi file quản lý hợp đồng dự án, lịch trình thanh toán công nợ, thời gian thanh toán công nợ…… trợ giúp phòng kế toán công nợ cùng nhà quản lý dễ dàng theo dõi liên tục và thường xuyên.

Bài toán số hóa doanh nghiệp bất động sản: Bộ phận kế toán - Theo dõi, thu hồi công nợ

Đặc biệt thời điểm ứng dụng hệ thống Landsoft có thể hỗ trợ đội ngũ kế toán công nợ bất động sản dễ dàng tương tác với những phòng ban khác ở trong cùng một công ty như bộ phận CSKH và phòng kinh doanh, tạo quan hệ tương tác chặt chẽ trợ giúp thông báo nhằm giúp khách đúng hạn thanh toán nợ, hỗ trợ gửi thông báo về những chương trình khuyến mãi cùng với có thể bổ sung kịp được những chi tiết về sản phẩm các giấy tờ khác, mang lại cho người mua bất động sản sự tin cậy và chuyên nghiệp.

Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft đồng thời hỗ trợ công ty gửi hóa đơn, chứng từ đến người mua nhà ngay tức thì, chủ động nhắc nhở khách hàng thanh toán công nợ đúng hạn, giảm thiểu tình trạng thất lạc hóa đơn, chứng từ tạo ra ảnh hưởng tới thời gian thanh toán.

3. Truy thu công nợ bất động sản đơn giản hơn nếu sử dụng phần mềm Landsoft

Điều quan trọng chính là bộ phận kế toán công nợ bất động sản phải thường xuyên theo dõi thời gian truy thu công nợ, hoạch định các tài chính phải truy hồi dựa trên những dữ liệu gồm có vòng quay nguồn tiền cần thu hồi, tính toán tuổi nợ khách hàng từ đó phân bổ riêng các khách nợ theo từng nhóm, nhận biết sớm những công nợ xuất hiện vấn đề, qua đấy có hướng xử lý kịp thời, phòng ngừa để nợ quá hạn tồn đọng nhiều. Tuy nhiên nếu dùng đến hệ thống quản lý kinh doanh dự án Landsoft sẽ hỗ trợ giải quyết vấn đề trên tiện lợi và đơn giản hơn, tiết kiệm tối đa thời gian đảm bảo tính chính xác cao.

Thông qua riêng các những khoản nợ khách hàng đã quá hạn, phòng kế toán phải lưu nhật ký ở thời điểm giám sát cuộc gọi hoặc email đã được gửi đi, cùng với một hồ sơ phản hồi khách hàng để theo dõi cuộc gọi khách hàng. Nhất là lúc quá trình thu hồi các khoản nợ có thể xuất hiện những vướng mắc ví dụ thất thoát chứng từ, thiếu sót hàng làm cho khách mua bất động sản phản ứng xấu, bởi thế ứng dụng hệ thống quản lý dự án BĐS Landsoft sẽ trợ giúp bạn ngay lập tức nhận được đóng góp qua khách hàng trên ghi chú, thông qua đó liên kết với các bộ phận khác kịp thời xử lý công việc.

Xu hướng thị trường nhà đất thay đổi – Doanh nghiệp cần làm gì để ứng phó?

Nhờ vào hoạt động của công ty bất động sản, việc quản lý, theo dõi và giải quyết công nợ còn là cả một quá trình được thực hiện liên tục, không có thời điểm trống dựa vào các nguồn nhân lực tại đội ngũ kế toán. Vì vậy vấn đề chọn dùng phần mềm quản lý dự án BĐS Landsoft được xem là phương án quản lý phù hợp nhất cho chủ đầu tư cùng sàn giao dịch bất động sản trong thời đại công nghệ hóa quản lý như hiện nay.

Khác hoàn toàn với phần lớn những giải pháp kế toán khác chỉ cho phép đội ngũ kế toán có thể giám sát công nợ, giải pháp quản lý dự án BĐS Landsoft còn được thiết kế thêm hệ thống phân quyền giúp các cá nhân và bộ phận liên quan cũng được phép truy xuất đồng thời san sẻ các thông tin nhằm tăng ứng dụng dữ liệu tốt hơn.