Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Ban quản trị tòa nhà là gì? Phần mềm giúp ban quản trị tòa nhà trong công việc Doanh nghiệp

7 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   133 Lượt xem

Miễn phí

  • ban-quan-tri-toa-nha-la-gi-phan-mem-giup-ban-quan-tri-toa-nha-trong-cong-viec-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Ban quản trị tòa nhà phần lớn có nhiệm vụ then chốt để quản lý điều hành, quản trị cho các dự án tòa nhà. Từ đó ta có thể thấy, muốn tòa nhà chung cư hoạt động ổn định tối ưu trơn tru đòi hỏi ban quản trị đóng vai trò vô cùng thiết yếu.

Khái niệm ban quản trị tòa nhà chung cư?

Ban quản trị tòa nhà chung cư được định nghĩa như một đội ngũ tổ chức có được tư cách pháp nhân, con dấu cùng với có nhiệm vụ trách nhiệm không khác gì mô hình hội đồng quản trị của ban chủ nhiệm hợp tác xã hay hội đồng quản trị công ty cổ phần.

Ban quản trị tòa nhà là gì? Trách nhiệm quyền hạn và cơ chế hoạt động

Mọi nhân sự có ở trong ban quản trị tòa nhà chủ yếu được cộng đồng cư dân ở trong nhà chung cư bầu chọn ra trong thời gian tổ chức hội nghị nhà chung cư, kế đấy sẽ làm việc theo có trách nhiệm quyền hạn tương ứng vị trí từ đây đảm bảo vận hành tòa nhà chung cư hiệu quả.

Theo như thông tư số 02/2016/TT-BXD về việc đưa ra điều luật quản lý và sử dụng nhà chung cư phần lớn được đề xuất:

+ Trường hợp dự án chung cư sở hữu nhiều chủ hộ hay chỉ có một chủ đầu tư, nếu chỉ có dưới 20 căn hộ thì có thể thành lập ban quản trị hoặc không thành lập đều được, nếu thành lập trong đó ban quản trị có thể không cần tư cách pháp nhân và con dấu riêng.

+ Nếu tòa nhà chung cư có số lượng chủ hộ đông đảo quy định cần thiết phải thành lập ban quản trị nhà chung cư, mô hình vận hành tương tự bộ phận hội đồng quản trị của công ty cổ phần, điều này đòi hỏi ban quản trị chung cư phải có con dấu, có tư cách pháp nhân.

Lý do ban quản trị tòa nhà nên dùng đến phần mềm quản lý vận hành chung cư?

Tăng trưởng lợi nhuận cho tòa nhà

Sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control có thể xem là chiến lược thông minh giúp ban quản trị tòa nhà kiểm soát toàn bộ hoạt động quản lý vận hành, gia tăng nghiệp vụ ở dịch vụ vận hành chung cư. Đây chính là yếu tố quan trọng giúp khách hàng thuê mặt bằng cùng với cư dân sinh sống làm việc trong chung cư gia tăng hài lòng về dịch vụ, vì vậy họ sẽ không bất mãn khi trả chi phí cao hơn để có được dịch vụ hoàn hảo.

Ban quản trị tòa nhà là gì? Trách nhiệm quyền hạn và cơ chế hoạt động

Đồng thời hệ thống vận hành chung cư chuyên nghiệp theo quy trình nhất định cũng giúp chung cư tinh gọn được bộ máy nhân sự, cắt bớt chi phí quản lý tăng cường khả năng chuyên nghiệp hiệu quả hơn cho đội ngũ quản lý chung cư.

Nhất là khi, phần mềm Landsoft Control xây dựng giải pháp quản lý đồng bộ cũng như quy trình quản lý bảo hành bảo trì các thiết bị kỹ thuật của chung cư hiệu quả, từ đó hỗ trợ tòa nhà giảm thiểu tối đa chi phí sử dụng trang thiết bị kỹ thuật.

Tối ưu quản lý tài sản chung cư tốt hơn

Hệ thống hỗ trợ đội ngũ quản lý xây dựng quy trình bảo trì bảo dưỡng các thiết bị và hệ thống kỹ thuật kèm theo tài sản trong chung cư chuyên nghiệp, hiệu quả. Qua đó nâng cao được quá trình bảo vệ đảm bảo giá trị tài sản cho nhà chung cư.

Dự án tòa nhà chung cư được quản lý vận hành tốt , ưu việt là mô hình vận hành hiệu quả nhất giúp cho CĐT cùng ban quản trị tòa nhà chung cư tăng cường lợi nhuận khi vận hành, tăng cường giá trị tài sản kèm theo giá trị kinh tế của tòa nhà qua những khi tái đầu tư, rao thuê mặt bằng cùng với những hoạt động khác để mang lại nguồn thu tài chính hiệu quả.

Landsoft Control cũng hỗ trợ chăm sóc khách thuê mặt bằng, quản lý danh sách khách thuê trong chung cư hoặc đang sử dụng trực tiếp lợi ích tòa nhà, làm gia tăng doanh thu kèm theo đảm bảo uy tín cho dự án chung cư, gia tốc giá trị bất động sản.

4 tiêu chí ban quản trị cần nắm rõ khi giám sát đơn vị quản lý vận hành tòa nhà

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control chính là chìa khóa thành công trợ giúp BQT nhà chung cư tăng cường hiệu quả công việc

Ban quản trị tòa nhà mong đảm bảo vai trò và trách nhiệm trong công tác quản lý vận hành buộc phải sở hữu một công cụ hỗ trợ đắc lực, giúp BQT tòa nhà nắm bắt được các nghiệp vụ vận hành quản lý chung cư chi tiết và minh bạch, gia tăng hiệu quả vận hành dự án chung cư cũng như nâng cao khả năng trao đổi với cư dân cùng khách hàng.

Landsoft Control sở hữu toàn bộ các nghiệp vụ quản lý vận hành tòa nhà toàn diện, được xây dựng đặc thù riêng dựa trên nhu cầu nghiệp vụ đặc thù tại từng chung cư, giúp ban quản trị có thể điều hành chi tiết tất cả mô hình quản lý vận hành tòa nhà. Đồng thời hệ thống cũng giúp cho BQT chung cư minh bạch hoạt động quản trị tốt hơn, theo dõi quy trình quản lý bảo trì tòa nhà tốt nhất, tránh tối đa mâu thuẫn tranh chấp với người dân và khách thuê.

Landsoft Control cũng giúp đỡ ban quản trị tòa nhà bám sát được các dịch vụ tiện ích trong tòa nhà, từ dịch vụ dọn dẹp, an ninh, vệ sinh cùng với việc quản lý tài chính bảo trì bảo dưỡng thiết bị kỹ thuật chung cư.

Landsoft Control còn được tích hợp với ứng dụng App My Home Vime không những trợ giúp ban quản trị theo dõi toàn bộ nghiệp vụ vận hành chung cư mọi lúc mọi nơi vừa gia tăng tương tác với cư dân tốt hơn, đảm bảo sự hài lòng cho khách thuê và cư dân trong chung cư.

Theo dõi thêm tại: https://landsoft.com.vn/