Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Ưu điểm quạt hút công nghiệp tại Bình Phước Cá nhân

7 months ago   Nội thất & Thiết bị   Ho Chi Minh City   119 Lượt xem

3,800,000 ₫

  • uu-diem-quat-hut-cong-nghiep-tai-binh-phuoc-big-0
Địa điểm: Ho Chi Minh City
Giá: 3,800,000 ₫

1. Ưu điểm quạt hút công nghiệp tại Bình Phước

Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị bán quạt hút công nghiệp, Nhưng những đơn vị bán quạt hút công nghiệp tại Bình Phước chưa nhiều, nên khách hàng chưa có nhiều sự lựa chọn. Đa số chủ đầu tư thường mua ở HCM. Vì vậy có thêm phần chi phí vận chuyển

Quạt hút công nghiệp tại Bình Phước giúp:

Khách hàng có thể đến tận cửa hàng xem mẫu, ở đây các nhân viên kỹ thuật cũng có thể tư vấn về loại quạt cũng như là phương án lắp đặt.

Vận chuyển cũng dễ dàng đối với những khách cần số lượng ít quạt.

Phù hợp hút không khí nóng, oi bức từ bên trong ra ngoài tạo sự thông thoáng. Cải thiện môi trường làm việc tốt hơn, ưu điểm là có kích thước nhỏ gọn, chi phí đầu tư thấp.

Khi hoạt động, động cơ quay sẽ kéo theo cánh quạt quay cùng, làm giảm nhiệt độ không khí nhanh chóng. Động cơ máy được làm từ chất liệu đồng nguyên chất kết hợp với cánh quạt được làm từ các chất liệu cao cấp. Thép, nhựa, composite chống rỉ, sét và chịu lực rất tốt.

Loại máy này thường được sử dụng phổ biến ở các nhà máy, nhà xưởng lớn. Nơi có lượng lớn người lao động và máy móc làm việc.

2. Phương thức lắp đặt quạt hút công nghiệp tại Bình Phước

Việc lắp đặt riêng lẻ quạt hút công nghiệp chỉ có tác dụng thông gió, phương pháp này áp dụng cho các nhà xưởng, kho hàng không có độ ẩm như điện tử, kim loại,...

Ngoài ra, có thể lắp đặt quạt hút công nghiệp chung với tấm làm mát cooling pad để nâng cao hiệu quả làm mát cho nhà xưởng. Loại hình thức này thường được sử dụng trong không gian kín.

Một đầu nhà xưởng gắn quạt hút công nghiệp tại Bình Phước. Đầu còn lại phía đối diện gắn tấm làm mát cooling pad.

Khi hệ thống hoạt động, quạt hút công nghiệp kéo motor hoạt động làm cánh quạt quay đẩy lá chớp mở lên hút không khí nóng từ bên trong nhà xưởng ra ngoài.
*****************************************************
LH đặt hàng
SĐT: 0914 876 226
Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
Website: https://maxfan.com.vn/quat-hut-cong-nghiep-tai-binh-phuoc

Youtube: https://youtu.be/TVv18GZQae4

Chi tiết bổ sung

Tình trạng Mới