Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Mua tấm làm mát cooling pad ở Tây Ninh Cá nhân

2 weeks ago   Nội thất & Thiết bị   Ho Chi Minh City   26 Lượt xem

370,000 ₫

  • mua-tam-lam-mat-cooling-pad-o-tay-ninh-big-0
Địa điểm: Ho Chi Minh City
Giá: 370,000 ₫

1. Nguyên liệu dùng để sản xuất tấm làm mát cooling pad ở Tây Ninh
Tấm làm mát cooling pad ở Tây Ninh được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu chất lượng, không độc hại và thân thiết với hệ sinh thái:

- Nguyên liệu chính tạo nên tấm làm mát cooling pad là loại giấy sản xuất có định lượng cao, với thành phần chủ yếu là bột giấy nguyên sinh làm từ lá kim thông, vỏ gỗ sồi giúp kết cấu giấy vững chắc, độ thấm tốt đảm bảo nước được phân bố đồng đều dọc theo chiều dài của tấm, giúp tăng hiệu quả làm mát không khí, tuổi thọ cao.

- Tấm giấy được trải qua công đoạn xử lý nhằm ngăn chặn côn trùng, vi khuẩn độc hại, làm giảm độ bền sản phẩm. Vì thế tấm làm mát vừa an toàn với môi trường sử dụng, vừa vừa an toàn với môi trường, đồng thời mang đến lợi ích cho người sử dụng.

- Keo nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao, đã được thông qua kiểm duyệt, loại keo không mùi hôi khó chịu, có khả năng kết dính cao đảm bảo tính năng hấp thụ nước, giúp tăng tuổi thọ của tấm làm mát cooling pad.

- Tấm làm mát cooling pad dựa trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp. Vì vậy cho ra sản phẩm chất lượng, an toàn với con người và thân thiện với môi trường.
2. Nguyên lý hoạt động của tấm làm mát cooling pad ở Tây Ninh
Trong quá trình hoạt động, tấm làm mát cooling pad sẽ được hệ thống cung cấp nước từ trên đỉnh của tấm, nước từ đỉnh sẽ chảy qua các tấm giấy và tạo thành những màng giấy trên tấm nước này. Khi khí nóng từ bên ngoài môi trường dưới sự trợ giúp của quạt gió được hút vào bên trong tấm làm mát sẽ diễn ra quá trình trao đổi nhiệt ẩm với những màng nước này. Sau khi không khí được làm mát cũng như được lọc sạch bụi bẩn sẽ được đưa vào không gian được làm mát.

3. Ứng dụng của tấm làm mát cooling pad
Tấm làm mát cooling pad tại Tây Ninh kết hợp với quạt hút công nghiệp được sử dụng rộng rãi trong:

  • Nhà xưởng có nhiệt độ cao, như xưởng sản xuất, gia công cơ khí, xưởng may, dệt, chế tạo kim loại,…
  • Trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, nuôi trồng thủy hải sản,…
  • Tấm làm mát cooling pad còn được sử dụng để làm mát cho vườn ươm giống cây trồng, trồng rau bằng phương pháp nhà kính,…
  • Ngoài ra, tấm làm mát cooling pad còn được sử dụng trong các máy làm mát công nghiệp, quạt điều hòa hơi nước,...

4. Mua tấm làm mát tại Tây Ninh
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp tấm làm mát cooling pad ở Tây Ninh với nhiều mức giá khác nhau. Khiến người lao động băng khoăn không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Nên chọn một số cơ sở sau
Cơ sở sản xuất, kinh doanh rõ ràng, có chứng nhận xuất xưởng
Giá cả hợp lý, phải chăng
---------------------------------------------------------------
Liên hệ đặt hàng
SĐT: 0914.876.226
Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
website: https://maxfan.com.vn/tam-lam-mat-nau-1800

Chi tiết bổ sung

Tình trạng Mới