Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Sàn giao dịch có ích lợi gì khi sử dụng App bất động sản Landsoft quản lý dự án BĐS? Doanh nghiệp

10 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   157 Lượt xem

Miễn phí

  • san-giao-dich-co-ich-loi-gi-khi-su-dung-app-bat-dong-san-landsoft-quan-ly-du-an-bds-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Khi dùng App bất động sản gần như đem đến ưu thế vượt trội khi quản lý kinh doanh bất động sản. Đặc biệt khi App Bất động sản Landsoft còn được xem như giải pháp chuyển đổi số quản lý kinh doanh cho dự án BĐS trên di động hoàn hảo, giúp chủ đầu tư quản lý dự án, giữ chỗ đặt cọc, booking online,… tức tốc, mang lại lợi ích vượt trội cho cả doanh nghiệp cùng các nhà đầu tư nhỏ và khách mua nhà nhu cầu ở thực.

App bất động sản quản lý bán hàng dự án nhanh chóng hiệu quả

Ứng dụng App Bất động sản Landsoft đem đến cho sàn giao dịch bất động sản giải pháp quản lý dự án hiệu quả. App Landsoft giao diện cơ bản, trực quan và dễ ứng dụng, giúp nhân viên sử dụng có thể cập nhật thông tin bất động sản ngay tức thì, sản phẩm bất động sản thuận tiện và dễ dàng hơn. Đồng thời, App Mobile Landsoft cũng theo dõi biến động tình trạng bất động sản ngay trong phút chốc, giúp nhân viên kinh doanh biết rõ được dữ liệu của sản phẩm xác thực khi tư vấn bất động sản phù hợp tới khách hàng.

Doanh nghiệp thu được gì khi dùng App Mobile Landsoft quản lý kinh doanh bất động sản?

Trong quá trình xây dựng phát triển ứng dụng App Landsoft, chủ doanh nghiệp nhanh chóng quản lý hiệu quả công việc và nhiệm vụ của nhân viên các phòng ban ngay tức thì, nâng cao quá trình tư vấn khách hàng chuyên nghiệp đồng thời hỗ trợ nghiệp vụ cho khách mua bất động sản. Những nghiệp vụ được thiết kế trên ứng dụng bất động sản hỗ trợ người dùng trong đó có cả nhân viên môi giới, người bán và người mua nhanh chóng chốt giao dịch bất động sản. App bất động sản đồng thời đóng góp vào việc gia tăng nhận diện thương hiệu, ứng dụng có mô hình kiểm soát dữ liệu, tăng cao hiệu quả chăm sóc khách mua nhà giúp cho sàn giao dịch bất động sản tao ra những lượng khách hàng thân quen.

Riêng khách có nhu cầu mua BĐS, ứng dụng bất động sản giúp đến người mua bất động sản nhận rõ được dữ liệu về bất động sản toàn diện gồm có vị trí, hướng, diện tích, tiện ích tất cả đều tổng hợp trên app bất động sản với tính năng sàng lọc dữ liệu. Hơn thế nữa, khách mua sản phẩm BĐS có thể nắm được liên hệ của người bán, giúp nắm bắt thông tin cần biết.

Thắt chặt quản lý khách hàng đồng thời nâng cao khả năng tương tác

App Bất động sản Landsoft mang lại các công ty địa ốc phương án quản lý data khách hàng cùng với kiểm soát quá trình trao đổi với khách chi tiết. App Landsoft đồng bộ thiết lập với chiến lược quản lý trên phần mềm Landsoft có thể thống nhất quản lý tất cả dữ liệu khách mua nhà, quá trình trao đổi nhu cầu thực tế của họ. Đây là nghiệp vụ hỗ trợ rất nhiều tới nhân viên tư vấn có thể tư vấn trực tiếp đến khách hàng bất động sản, tư vấn dự án cùng sản phẩm hiệu quả.

Tiêu biểu tại thời điểm công nghệ số lên ngôi như hiện nay mỗi người đều dùng Smartphone, khi ứng dụng app bất động sản có phương pháp chính xác khả năng đem lại nhiều cơ hội nhằm chủ đầu tư tiếp cận đến khách mua bất động sản có tiềm năng những khu vực địa lý xa, qua đây nhanh chóng tăng cường doanh số. Ngoài ra, giải pháp dễ dàng mở rộng tích hợp trên hệ thống cũng giúp doanh nghiệp nhanh chóng đáp ứng mong muốn sử dụng của đối tượng mua nhà.

Doanh nghiệp phải quản lý nhân sự bất động sản như thế nào cho hiệu quả?

Tối ưu quản lý hợp đồng, giao dịch hiệu quả

Ứng dụng bất động sản có thể xem là phương án hiệu quả hỗ trợ chủ đầu tư thắt chặt quản lý quy trình giao dịch mua bán hợp đồng giao dịch khoa học hơn. Khi sử dụng ứng dụng Landsoft, chủ đầu tư thiết lập và quan sát toàn bộ quy trình giao dịch, quản lý tiến độ của giao dịch cũng như thông báo, đồng thời số hóa quy trình nghiệp vụ. Người dùng dễ dàng thiết lập giao dịch truyền tải thông tin về bất động sản, người mua/ bán, giá trị giao dịch, điều khoản và điều kiện, những nguồn thông tin khác.

Đồng thời, App Landsoft còn giúp người dùng bám sát tiến độ trao đổi với khách hàng, giúp ích cho doanh nghiệp lưu trữ thông tin kèm theo cập nhật liên tục tiến độ kinh doanh, như đồng thuận ký hợp đồng, thanh lý. Điều này giúp cho đội ngũ nhân viên nắm bắt toàn bộ tình trạng của quá trình giao dịch kèm với cam kết quá trình diễn ra một cách suôn sẻ.

Doanh nghiệp thu được gì khi dùng App Mobile Landsoft quản lý kinh doanh bất động sản?

Tích hợp cũng như đồng bộ số liệu cùng các thiết bị ngoại vi và phần mềm quản lý

Ứng dụng Landsoft giúp ích rất lớn cho chủ đầu tư tích hợp cũng như đồng bộ số liệu với các phần mềm nghiệp vụ cùng thiết bị khác doanh nghiệp sử dụng. Landsoft đem đến cho chủ doanh nghiệp nghiệp vụ báo cáo cùng phương án phân tích từ đó khách quan đánh giá hiệu suất kinh doanh. Qua đó, chủ doanh nghiệp có thể quan sát các chỉ số quan trọng như số lượng giao dịch, giá trị giao dịch, tỷ lệ chốt, cùng với những dữ liệu khác được báo cáo. Qua đây giúp cho nhà quản lý dự án tổng kết tình hình kinh doanh điều chỉnh chiến lược kinh doanh của mình.

Có thể nói, sử dụng App Mobile Landsoft hỗ trợ chủ đầu tư quản lý bất động sản một cách hiệu quả, tăng cường tương tác khách hàng, bứt phá doanh số cùng với cung cấp dữ liệu phân tích để đưa ra quyết định thông minh.

Những thông tin tương quan có tại: https://landsoft.com.vn/