Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Quạt hút composite gián tiếp 1260 Cá nhân

3 months ago   Nội thất & Thiết bị   Ho Chi Minh City   85 Lượt xem

4,800,000 ₫

  • quat-hut-composite-gian-tiep-1260-big-0
Địa điểm: Ho Chi Minh City
Giá: 4,800,000 ₫

1. Thông số kỹ thuật quạt hút composite 1260

  • Vật liệu: Nhựa Composite
  • Kích thước bì: 1260x1260x590mm
  • Đường kính cánh: 1080mm
  • Điện áp/ tần số: 380V/50Hz; 220V/50Hz
  • Lưu lượng khí: 38.000m3/h
  • Độ ồn: 60 DB
  • Tiêu chuẩn kháng nước: IP55
  • Lưới thép phía trước, chớp lật phía sau

2. Ưu điểm và đặc trưng của quạt composite
Được chế tạo từ vật liệu nhựa composite , được thiết kế và tối ưu hóa bằng công nghệ CAD/CAM hiện đại. Giúp sản phẩm có độ bền cao, sử dụng hiệu quả trong thời gian dài. Quạt composite tạo được lượng gió với công suất lớn, lưu lượng gió lên đến 78,000m3/h làm mát trong khoảng không gian lớn.

Sản phẩm tạo tiếng ồn nhỏ, có khả năng hút khí nóng một cách mạnh mẽ bằng việc sử dụng các tấm nhựa giảm nhiệt độ. Chất liệu composite có trọng lượng nhẹ, chịu nén và chịu được ăn mòn hóa học. Quạt công nghiệp chế tạo composite có nhiều kiểu dáng đẹp, đẳng cấp cao.

Với những ưu điểm vượt trội như trên giúp quạt composite được sử dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Được làm bằng chất liệu composite nên quạt có khả năng hút không khí nóng ra ngoài và có khả năng làm mát cao. Tạo thêm độ ẩm giúp cải thiện môi trường không gian xung quanh, điều hòa không khí đảm bảo sức khỏe cho người lao động tốt hơn.

Đặc biệt, công dụng của quạt composite có thể làm mát nhà xưởng hơn bằng cách kết hợp với tấm làm mát coolling pad, dùng hút không khí nóng bên trong nhà xưởng ra ngoài, làm cho nhà xưởng thông thoáng hơn, giúp tăng năng suất lao động.

3. Nên mua quạt hút composite ở đâu
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán quạt thông gió composite công nghiệp. Nhưng không phải nơi nào cũng bán sản phẩm uy tín và đạt chất lượng. Bạn không thể chắc chắn 100% hàng mình mua là hàng chính hãng. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi biết lựa chọn nơi mua hàng uy tín.

Quạt hút composite đủ tiêu chuẩn phải trải qua các kỳ kiểm tra về độ ồn, độ rung, hiệu suất đồng âm,…

Ngoài ra còn có tốc độ quay của quạt, kiểm tra tiêu chuẩn của sự thông gió và tính hiệu quả cao. Đảm bảo người tiêu dùng không bị thất vọng về chất lượng quạt tại https://maxfan.com.vn/.

Bên cạnh đó, quạt thông gió composite nhà xưởng còn được sản xuất từ những vật liệu cao cấp , tránh rỉ sét và chịu được trong môi trường khắc nghiệt như Việt Nam chúng ta.

Tại Maxfan có dịch vụ lắp đặt và bảo hành quạt khi bạn sử dụng trọn gói lắp đặt quạt thông gió composite . Chúng tôi có đa dạng mẫu mã để các bạn lựa chọn được loại quạt phù hợp với yêu cầu cũng như không gian lắp đặt quạt của bạn.

****************************************************
Liên hệ đặt hàng
SĐT: 0914 876 226
Địa chỉ: 36 4B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
website: https://maxfan.com.vn/

Chi tiết bổ sung

Tình trạng Mới