Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Quản lý kinh doanh bất động sản ngày càng ưu việt qua việc sử dụng phần mềm Landsoft Doanh nghiệp

10 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   140 Lượt xem

Miễn phí

  • quan-ly-kinh-doanh-bat-dong-san-ngay-cang-uu-viet-qua-viec-su-dung-phan-mem-landsoft-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Sử dụng phần mềm mục đích là quản lý kinh doanh bất động sản được xem như phương án tối ưu hỗ trợ chủ đầu tư quản lý giao dịch bất động sản của mình một cách hiệu quả hơn. Chỉ nhờ dữ liệu được lưu trữ trên hệ thống, người dùng cũng có thể hoạch định chiến lược kinh doanh chuẩn xác thông qua dữ liệu được báo cáo và truy vấn nhanh chóng.

Tiêu biểu là phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft có thể coi như là chìa khóa thành công giúp chủ đầu tư, sàn giao dịch bất động sản tăng cường hiệu quả kinh doanh tối ưu.

1. Quản lý thông tin khách hàng tối ưu hơn trên hệ thống Landsoft

Hệ thống quản lý kinh doanh bất động sản mang lại cho doanh nghiệp phương án quản lý thông tin khách hàng chi tiết và rõ ràng. Phần mềm sao lưu dữ liệu cũng như quản lý toàn bộ thông tin khách hàng, tinh gọn thời gian tìm kiếm thông tin cũng như tăng cường tốc độ tra cứu cũng như tăng cường trải nghiệm khách hàng.

Khi sử dụng phần mềm Landsoft để quản lý thông tin khách hàng, toàn bộ thông tin khách hàng bao gồm thông tin liên lạc, thông tin giữ chỗ, thông tin tài chính, sở thích cùng với nhu cầu thực sự của khách mua bất động sản toàn bộ đều được quản lý bảo mật và lưu trữ đầy đủ, giúp chủ đầu tư giảm thiểu chi phí nhân lực cùng thời gian trong quá trình quản lý thông tin, xử lý dữ liệu. Từ đây giúp người dùng nâng cao hiệu quả xử lý dữ liệu, giảm thiểu sai sót đồng thời tăng cường quy trình công việc.

Tăng cường hiệu suất kinh doanh bất động sản hiệu quả hơn trên phần mềm Landsoft

2. Dễ dàng tương tác với khách hàng

Phần mềm Landsoft giúp ích rất lớn cho chủ đầu tư trong việc tương tác với khách hàng một cách dễ dàng. Người dùng nhanh chóng gửi SMS, Email hoặc trực tiếp gọi điện thoại để quảng bá dự án giới thiệu thêm về dự án bất động sản hay sản phẩm đang rao bán tới những khách có nhu cầu mua BĐS. Hệ thống Landsoft còn được xem như phương án bảo mật tối đa thông tin dữ liệu khách hàng, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng trao đổi với khách hàng từ xa, không cần phải gặp mặt trực tiếp, giúp tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian.

3. Quản lý thông tin bất động sản rõ ràng và tra cứu ngay tức thì

Hê thống quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft xem như một giải pháp ưu việt giúp doanh nghiệp quản lý toàn diện thông tin sản phẩm BĐS, giúp ích rất lớn cho nhân viên kinh doanh BĐS tra cứu thông tin ngay tức thì dễ dàng tư vấn cho khách hàng. Phần mềm lưu trữ thông tin bất động sản, thực trạng từng BĐS, lịch sử giao dịch kèm theo những thông tin quan trọng khác, giúp cho doanh nghiệp địa ốc nâng cao hiệu quả quản lý và điều hành doanh nghiệp.

Đồng thời, phần mềm quản lý tổng thể dự án bất động sản, kiểm soát công việc của các bộ phận nhân sự, phân bổ nguồn lực của doanh nghiệp, quản lý dữ liệu và tài liệu. Đây là giải pháp giúp chủ đầu tư tăng khả năng điều hành hiệu quả hơn, đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng thời hạn.

Tăng cường hiệu suất kinh doanh bất động sản hiệu quả hơn trên phần mềm Landsoft

Bên cạnh đó, đây là giải pháp giúp ích rất lớn cho công ty Đánh giá cũng như phân tích thông tin dự án BĐS qua việc dùng các thuật toán cùng công cụ công nghệ để tính khả năng thành công từng dự án, giúp quản lý những dữ liệu và tài liệu liên quan đến giao dịch bất động sản của mình, chẳng hạn các tài liệu liên quan kèm theo hợp đồng, giấy tờ chứng nhận.

4. Quản lý tiến độ giao dịch nâng cao nghiệp vụ giao dịch

Sàn giao dịch bất động sản ứng dụng giải pháp Landsoft quản lý kinh doanh bất động sản dễ dàng tối ưu hiệu suất kinh doanh. Landsoft có thể quản lý và xử lý tất cả nguồn thông tin bất động sản, giảm thiểu sai sót tối ưu quản lý thông tin.

Đặc biệt có thể kể tới là, hệ thống Landsoft cũng chuyển đổi số nghiệp vụ mua bán bất động sản dựa trên việc kiểm soát tất cả thông tin các sản phẩm bất động sản đang giao dịch, hỗ trợ cho môi giới bất động sản nhanh chóng tìm kiếm, so sánh và chọn lựa dễ dàng hơn. Đặc biệt là nghiệp vụ quản lý sản phẩm bất động sản trong phần mềm Landsoft có thể quản lý hàng nghìn dữ liệu thông tin mỗi dự án, quản lý chặt chẽ thông tin bất động sản văn phòng cho thuê, đất nền, nhà ở, căn hộ, chung cư,… qua đấy tăng cường tốc độ cùng khả năng chính xác khi truy vấn thông tin bất động sản.

5. Tối ưu quản lý tài chính minh bạch

Giải pháp quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft là phương án giúp doanh nghiệp thắt chặt quản lý tài chính rõ ràng, minh bạch hơn. Phần mềm kiểm soát mọi khoản thu chi lợi nhuận kinh doanh dự án bất động sản.

Với hệ thống phần mềm Landsoft đã hỗ trợ cho các công ty địa ốc minh bạch trong quản lý tài chính, tăng cường độ tin cậy cho doanh nghiệp. Hệ thống báo cáo được quản lý trên phần mềm cho phép khách hàng, nhà đầu tư và các đối tác nhanh chóng tra cứu thông tin BĐS hoạt động của sàn giao dịch.

Đọc thêm tại: https://landsoft.com.vn/