Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Những ưu thế thu được nếu sử dụng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control Doanh nghiệp

8 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   124 Lượt xem

Miễn phí

  • nhung-uu-the-thu-duoc-neu-su-dung-phan-mem-quan-ly-toa-nha-van-phong-landsoft-control-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Ứng dụng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng có thể coi như một phương án cấp thiết giúp đội ngũ quản lý tối ưu hiệu quả công việc, cắt giảm chi phí bỏ ra kèm theo tăng cường bảo mật hệ thống tốt hơn, hoạch định quy trình quản lý vận hành tòa nhà văn phòng chuyên nghiệp và toàn diện nhất.

1. Phần mềm tiết kiệm thời gian và chi phí tài chính

Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control có thể xem như giải pháp đắc lực để cho đơn vị quản lý vận hành giảm thiểu chi phí cùng thời gian quản lý vận hành đáng kể.

Việc ứng dụng công nghệ vào số hóa bộ máy quản lý tòa nhà văn phòng có thể hỗ trợ BQL tòa nhà văn phòng sàng lọc nội dung công việc càng thêm hiệu quả. Hệ thống có thể vận hành tự động dựa trên quy trình của đơn vị quản lý vận hành cũng như bỏ bớt những nghiệp vụ rườm rà thủ công.

9 lợi ích thu được khi dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control

2. Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng số hóa nghiệp vụ quản lý vận hành đồng bộ, chuyên nghiệp

Tại thời điểm bắt đầu sử dụng hệ thống Landsoft Control để quản lý vận hành, toàn bộ nhiệm vụ công việc của từng nhân viên, từng bộ phận toàn bộ đều lưu trữ lại trên hệ thống. Từ đây đảm bảo trách nhiệm các phòng ban, nhân sự đều được quản lý khoa học và chặt chẽ, giúp cho bộ phận nhân viên nhanh chóng hoàn thiện công việc của mình.

Đồng thời, BQL tòa nhà còn dễ dàng truy vấn thông tin ở mọi thời điểm ngay trên phần mềm.

3. Landsoft Control quản lý vận hành tất cả các loại hình nhà văn phòng

Lợi thế lớn nhất của giải pháp quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control chính là giải pháp quản lý tổng thể mọi loại hình tòa nhà, có thể kể tới như tòa nhà tổng hợp, chuỗi tòa nhà, nhà chung cư, phòng họp, Coworking Space, nhà văn phòng,…

Landsoft Control có thể tùy chỉnh linh hoạt để tương thích được với mỗi loại hình tòa nhà có nhu cầu quản lý khác nhau. thế nên việc sử dụng phần mềm Landsoft Control để quản lý có thể giúp đơn vị quản lý vận hành xây dựng hệ thống quản lý tòa nhà khoa học.

4. Landsoft Control tăng cường hiệu quả quản lý vận hành

Không thể phủ nhận rằng khi dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control chính là cánh tay đắc lực giúp ban quản lý tăng cường hiệu quả công việc.

9 lợi ích thu được khi dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control

Hệ thống giúp ích rất lớn cho người quản lý dễ dàng truy xuất dữ liệu kinh doanh, cập nhật thông tin liên tục kèm theo thống kê báo báo thực trạng vận hành tòa nhà. Qua đây giúp cho nhà quản lý nắm bắt được tình trạng vận hành tòa nhà ngay tức thì, từ đó đưa ra quyết định chính xác.

5. Phần mềm xử lý được khối lượng dữ liệu khổng lồ

Landsoft Control được xem là giải pháp ưu việt có thể quản lý được kho dữ liệu khổng lồ, giúp ban quản lý dễ dàng kiểm soát chặt chẽ các dữ liệu gồm có hợp đồng, doanh thu, sổ quỹ, tài chính, thông số điện nước,… chính xác và chi tiết.

Công nghệ có thể xem như chìa khóa thành công để ban quản lý tránh tình trạng thất thoát thông tin hay không bảo mật dữ liệu khác xa phương pháp quản lý vận hành truyền thống trước đây.

9 lợi ích thu được khi dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control

6. Phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng mang lại sự hài lòng về dịch vụ cho khách hàng và cư dân

Đối với những dự án văn phòng cho thuê có sử dụng các giải pháp công nghệ như phần mềm Landsoft Control nhằm quản lý dự án tòa nhà, cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà đều dễ dàng hài lòng nhờ tiện ích và tính an toàn.

Phần mềm cũng là “công cụ tương tác” tăng cường độ tương tác giữa ban quản lý cùng khách thuê văn phòng và cư dân. Hơn nữa, những khiếu nại và phản hồi được ghi nhận chi tiết, liên tục cập nhật ngay trên hệ thống phần mềm và App, từ đây tăng cường chất lượng dịch vụ tốt hơn.

Đồng thời, riêng những tòa văn phòng cho thuê thì chất lượng dịch vụ chính là yếu tố then chốt mới có thể giữ chân khách hàng thuê lâu dài hơn, mang lại lợi nhuận ổn định cho doanh nghiệp.

Giải pháp Landsoft Control giờ đây đã và đang được đánh giá là giải pháp quản lý dự án văn phòng cho thuê tốt nhất.

Đọc thêm tại: https://landsoft.com.vn/