Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Máy lạnh âm trần LG có mấy loại? Mỗi loại có những tính năng nổi bật nào? Doanh nghiệp

8 months ago   Nội thất & Thiết bị   Ho Chi Minh City   91 Lượt xem

10,000,000 ₫

  • may-lanh-am-tran-lg-co-may-loai-moi-loai-co-nhung-tinh-nang-noi-bat-nao-big-0
Địa điểm: Ho Chi Minh City
Giá: 10,000,000 ₫ Có thể thương lượng

MÁY LẠNH ÂM TRẦN LG CÓ MẤY LOẠI? MỖI LOẠI CÓ NHỮNG TÍNH NĂNG NỔI BẬT NÀO?

Máy lạnh âm trần LG có những loại nào và tính năng nổi bật của chúng là gì? Đây là những câu hỏi Hải Long Vân nhận được rất nhiều khi tư vấn cho khách hàng. Trong bài viết này, Hải Long Vân sẽ chia sẻ cho các bạn về vấn đề trên để các bạn có thêm thông tin về dòng sản phẩm này.

1. Những điều cần biết về máy lạnh âm trần L

  • Công nghệ: Hàn Quốc
  • Sản xuất: Dàn nóng và dàn lạnh sản xuất chủ yếu ở Thái Lan, còn mặt nạ sản xuất tại Hàn Quốc.
  • Tất cả loại máy lạnh âm trần LG đều được trang bị công nghệ Inverter (tiết kiệm điện). Công nghệ này sẽ tự điều chỉnh tốc độ của máy nén, giúp máy nén vận hành ổn định mà không cần phải bật/tắt liên tục trong quá trình sử dụng, giúp tiết kiệm tới 40% điện năng giúp người dùng có thể giảm điện năng tiêu thụ và chi phí sử dụng điện.
  • Công nghệ lọc khí có thể lọc được 99% phân tử gây ra dị ứng, 95% vi khuẩn độc hại và 85% các loại virus, loại bỏ mùi hôi như khói thuốc lá, mùi thức ăn. Giúp không khí trong phòng luôn tươi mát và trong lành cho gia đình bạn.
  • Máy lạnh âm trần LG được trang bị công nghệ biến tần nên hoạt động rất là êm, kể cả khi đang hoạt động ở công suất tối đa thì độ ồn cũng không làm ảnh hưởng tới người sử dụng.
  • Sử dụng gas hiện đại nhất hiện nay là R32, loại gas này khó cháy nên giúp gia đình bạn an toàn hơn, đồng thời gas R32 còn giúp giảm lượng khí thải ra môi trường so với các loại gas khác giúp bảo vệ môi trường.
  • Thời gian bảo hành: 1 năm đối với toàn máy.

Máy lạnh âm trần LG công nghệ Hàn Quốc và sản xuất chủ yếu ở Thái Lan

2. Các loại máy lạnh âm trần LG

Máy lạnh âm trần LG có 3 loại đó là âm trần 4 hướng thổi, âm trần 1 hướng thổi và âm trần tròn. Tiếp theo mời các bạn tìm hiểu chi tiết về 3 loại máy lạnh âm trần LG này nhé.

Máy lạnh âm trần LG 4 hướng thổi

Máy lạnh âm trần LG 4 hướng thổi là loại máy lạnh âm trần được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Loại máy lạnh này có thiết kế nguyên khối, vuông vức 4 cạnh bằng nhau cùng tông màu trắng sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao.

Đồng thời, luồng hơi mát từ máy lạnh này sẽ được toả đều ra 4 hướng từ 4 cửa gió, đảm bảo làm mát cho mọi ngóc ngách trong căn phòng. Tính năng của máy lạnh âm trần LG 4 hướng thổi:

  • Bộ thanh lọc không khí: Bộ lọc này sẽ loại bỏ các hạt bụi mịn có kích thước từ nhỏ đến siêu nhỏ, bảo vệ sức khoẻ của gia đình bạn trước nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp.
  • Giám sát không khí: Bạn có thể kiểm tra thường xuyên bầu không khí trong phòng thông qua chức năng giám sát thời gian thực được trang bị trên máy lạnh với bộ điều khiển từ xa, bảng đèn LED và điện thoại thông minh.
  • Lưới hồi có thang dây tự động: Với lưới tản nhiệt tự động, việc làm sạch bộ lọc sẽ trở nên dễ dàng hơn nhờ có sự hỗ trợ của cấu trúc 4 điểm. Đồng thời, thiết bị còn có khả năng tự động cân bằng, phát hiện dừng và tự động lưu bộ nhớ của người dùng.

Máy lạnh âm trần LG 4 hướng thổi

Tham khảo model máy lạnh âm trần LG 4 hướng thổi tại đây.

Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi

Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi là dòng máy lạnh âm trần cassette với thiết kế sang trọng theo chuẩn Hàn Quốc. Loại máy lạnh âm trần LG này được lắp đặt giấu vào trong trần nhà và chỉ để lộ phần mặt nạ ra bên ngoài, góp phần tăng thêm sự tinh tế và thẩm mỹ cho không gian.

Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi được nhà sản xuất trang bị nhiều tính năng hiện đại như:

  • Làm lạnh nhanh chóng, đồng đều: Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi có khả năng làm lạnh nhanh chỉ sau vài phút khởi động.
  • Màng lọc khử mùi, kháng khuẩn: Hệ thống màng lọc kháng khuẩn lên tới 5 bước, đảm bảo làm sạch không khí hiệu quả, mang đến bầu không khí trong lành cho bạn và gia đình. Bộ lọc này có thể tháo lắp dễ dàng nên bạn dễ dàng vệ sinh thường xuyên.
  • Điều khiển cánh gạt 6 bước: Bạn có thể điều khiển luồng khí mát thổi ra từ máy lạnh một cách linh hoạt thông qua 6 bước khác nhau, ngoài ra cánh quạt máy lạnh cũng có thể di chuyển sang trái và phải tới 120 độ.

Máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi

Tham khảo model máy lạnh âm trần LG 1 hướng thổi tại đây.

Máy lạnh âm trần LG tròn

Máy lạnh âm trần LG tròn sở hữu thiết kế tròn độc đáo và ấn tương giúp không gian sang trọng và lôi cuốn hơn. Bên cạnh đó kích thước của máy lạnh âm trần LG dáng tròn nhỏ gọn, thanh mảnh, độ dày thân máy giảm còn 330mm tạo cảm giác tinh tế và thanh lịch cho không gian. Mặt nạ màu trắng tối đa hóa sự sang trọng của không gian, tạo ra một nơi hấp dẫn để ghé thăm thường xuyên và ở lại lâu dài

Máy lạnh âm trần LG dáng tròn có các tính năng nổi bật như:

  • Làm mát chính xác: Sáu bước của luồng không khí thông qua cánh vẫy Crystal cung cấp làm mát đồng đều và chính xác xuống phía dưới.
  • Làm mát nhanh hơn: Máy lạnh âm trần LG dáng tròn Làm mát nhanh hơn đến 30% do đó rút ngắn thời gian để đạt được nhiệt độ mong muốn.
  • Hoạt động êm ái, luồng gió thổi mạnh mẽ: Với Quạt 3D được trang bị đầy đủ, lưu lượng gió tăng 5% so với dàn lạnh âm trần khác. Tuy nhiên, độ ồn hoạt động giảm xuống thấp hơn mang lại không gian thoải mái và yên tĩnh.

Máy lạnh âm trần LG dáng tròn

Tham khảo model máy lạnh âm trần LG tròn tại đây.

KẾT LUẬN

Hải Long Vân hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật được những thông tin hữu ích về máy lạnh âm trần LG từ đó cân nhắc có nên mua loại máy lạnh này hay không. Nếu cần hỗ trợ tư vấn thêm hãy gọi ngay cho chúng tôi qua số điện thoại 0909 787 022 nhé.

Tham khảo bài viết liên quan:

Những thông tin cần biết về máy lạnh âm trần cassette

Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

Lắp đặt máy lạnh âm trần LG chính hãng – giá ưu đãi nhất miền Nam

Có nên mua máy lạnh âm trần Daikin FCRN không? Ở đâu bán giá rẻ nhất

Chi tiết bổ sung

Tình trạng Mới