Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản tốt dành cho doanh nghiệp bất động sản Doanh nghiệp

6 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   114 Lượt xem

Miễn phí

  • cach-to-chuc-su-kien-mo-ban-bat-dong-san-tot-danh-cho-doanh-nghiep-bat-dong-san-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Tổ chức sự kiện mở bán bất động sảnđược xem làeventquan trọnggiúp chophần lớnsàn phân phốitìm kiếmthông tinkhách mua bất động sảntruyền tải thông tin hình ảnh dự án BĐSưu việt hơn. Tuy nhiênđể tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả, hấp dẫncó thể khiếnđông đảokhách hàngcó mặtlại không hề dễ dàng.

1. Chọnthời giancùngvị trí tổ chức sự kiện mở bán bất động sản

Vấn đềthiết yếukhi tổ chức sự kiện mở bán bất động sản khidoanh nghiệp bất động sảnnênchú tâmlà nênchọnđúngngày thángkèmchính xác vị trítổ chức event, trong đólúcchương trình được tạo dựngcần cómột thời điểmthích hợpmà bạn chắc chắnkhách BĐSđã được mời đếnphần lớncó thểthu xếpthời gianđể tham gia chương trình.

Thông thườngthời điểm tổ chức sự kiện bất động sản hợp lýlà khoảng thời gian vào cuối tuần, đây là thời gianphần lớnkhách hàng bất động sảnthường dễ rảnh rỗiđểtham dựchương trình BĐSđược chủ đầu tư tổ chức.

Cách tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả dành cho các sàn giao dịch

Bên cạnh đóđịa phươngtổ chức sự kiệncũng cầnchọn lựa kỹ càng, người tổ chứccó thểcân nhắckhách hàng tiềm năngcùngtính chất, quy môcác dự án bất động sản được rao bánnhằmlựa chọn địa phương hợp lý. Trong đótiêu biểu làmột sốdự án BĐS cao cấp đắt tiềnnên tổ chức chương trìnhtạinhững địa điểmsang trọngnhưkhách sạn cao cấp, trung tâm hội nghịĐồng thờicòn cócácdoanh nghiệp tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay trênchính dự áncủa chủ đầu tưđểkhách mua bất động sảncó thểtrực tiếp tham quanđồng thờihiểu rõ hơn về dự án, nâng caokhả năngtrao đổi với khách mua bất động sảntừ đóchốt giao dịch nhanh chóng.

2. Nênxây dựng ý tưởngeventcùng vớilên kịch bản chương trình

Dù vậytrước thời điểm tổ chức sự kiện bất động sản doanh nghiệpcầnxây dựnghẳn một vàikhungsự kiệnkèm theolênkịch bản dự kiện quảng bá dự án BĐS, trong đónhững ý tưởng nàycầnrành mạchcùng vớitương thích với đặc thù, quy môcùngtính chất dự ánvớiđặc thù nhà đầu tư.

3. Chọn lựakhách mời tiềm năng

Khi tổ chức sự kiện bán bất động sản, bạnđồng thời không nên bỏ sótmột vàikhách hàng tiềm năngtrước đây từng giao dịch, liên lạc thường xuyênvớinhữngkhách mua nhà trước đócó thểhỗ trợdoanh nghiệpcó thểduy trì được tinh thần cộng tác tốt, do vậy màmột vàinhân viên kinh doanh BĐScó thành tích tốtcần phảitương tác trao đổivới khách hàng cũ thường xuyên, mời những khách hàng cũđếncác sự kiệnmà sàn giao dịch bất động sản tổ chức nhằmgiữ gìnquan hệ thân thiếtvới những đối tượng khách tiềm năngkhăng khít chặt chẽ.

doanh-nghiep-lam-gi-de-giam-kho-khan-khi-bao-tri-toa-nha-1.jpg

Có thể nóikhihay tro đổi trò chuyệnvới khách hàng cũcũng làcáchtrợ giúpdoanh nghiệp của bạn xây dựng hình ảnh uy tínhơntrong mắt khách hàng, nhất làtrong sự kiện mở bán bất động sảnnhững khách cũ nàyrất có khả năngtôn vinh những đối tác cũtừ đónâng caohình ảnh doanh nghiệp tốt hơn.

Đặc biệtkhilênlist khách hàng cần mờichúng tacũng cầncó phương án tương tác với khách hàngtại trước khoảng thời giờsự kiện diễn ra, liên hệvới khách mờinhằmcam kếtkhách mờitới để tham dựvào buổi mở bán dự án.

4. Set upkhông giantổ chức lễ mở bán

Riêngnhữngchương trìnhmở bán dự án bất động sản, chủ đầu tưphảidựa theoquy mô cùng tính chấtcủa từng dự án mục đíchtổ chứcnhữnglễ mở bán dự án bất động sảnhiệu quả hơn. Trong đómột vàidự áncó quy mô lớncùngtiềm năng giá trị không nhỏlúc nàylễ mở bán dự ánnênchú trọng, cần dùngnhững hệ thống thiết bị kỹ thuật hiện đạicam kếtkhông gian sân khấuhợp lýtrợ giúpnhân viêntrao đổikhách hàng tiềm năngđồng thờigiới thiệu thông tin dự án tỉ mỉ.

Ngược lạicácdự áncó quy mô không được rộng lớn thì địa điểm tổ chức sự kiện mở bán bất động sản còn có thểgiới hạnđầu tư vào ghế ngồi rộng rãiđểtăng diện tích cho khách mời.

Thị trường bất động sản khó khăn – Đâu là hướng đi đúng đắn cho các chủ đầu tư?

5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản thông qua kế hoạch vạch rađồng thờiquản lý sự kiện mở bán

Đối vớicácdự án bất động sản được tổ chức mở bánnếu muốn thành công đa phầncần phải được lên kế hoạch tổ chức chi tiếtcùng vớiliên tục bám sát theo dõi và giám sát chương trình. Khi mở đầuthườnglà ca nhạctiếp sau đấyMC sẽ giới thiệu các khách mời tham dựvới chủ đầu tư, sau đó chủ đầu tư cầnđứng ragiới thiệu, nêu ranhữngtiện ích, thuận lợicủa dự ántới khách hàng có mặt và theo dõi sự kiệnkèm theothuyết phục khách hàng xuống tiền đầu tư.

Khichương trìnhđược chủ đầu tư tổ chức ngay tại dự án bất động sản được mở bán trong chương trình, bạncũng có thểđưa các nhóm khách hàng tham quanqua đó môi giới bất động sảndễ dàng tư vấnvề những tiện lợi cụ thể của dự áncũng nhưnhững điểm đặc thùdễ thu hút khách hàng của dự án. Khách mờicòn dễhiểu rõ hơnvề môi trường sốngbên trong của dự ánđồng thờicó quyết định nên hay không nên đầu tư.

Ngoài rađểtăng tốcquản lý và chăm sóc khách hàng, công ty địa ốccũng nêndùng đếnphần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft mục đích làcó thể sàng lọc và hấp dẫn khách hàng tiềm năng tốt hơn.