Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

7 Lợi ích nổi bật doanh nghiệp nhận được nhờ sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Doanh nghiệp

8 months ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   126 Lượt xem

Miễn phí

  • 7-loi-ich-noi-bat-doanh-nghiep-nhan-duoc-nho-su-dung-phan-mem-quan-ly-kinh-doanh-bat-dong-san-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Sử dụng lợi ích dùng phần mềm bất động sản để quản lý kinh doanh dự án được đánh giá là phương án tối ưu được các chủ đầu tư, sàn môi giới bất động sản hiện nay sử dụng để quản lý và kiểm soát bất động sản của mình.

Việc chuyển đổi số quản lý trên hệ thống phần mềm có thể hỗ trợ công ty nâng cấp bộ máy quản lý kinh doanh chuyên nghiệp và hiệu quả hơn đồng thời tăng trưởng hiệu suất công việc, tăng trưởng doanh số nhanh chóng.

1. Hệ thống có thể mở rộng linh hoạt

Một phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản ưu việt đa phần có thể mở rộng và tùy chỉnh linh hoạt theo quy mô cũng như đặc thù của từng chủ đầu tư , mỗi dự án tại mỗi phân khúc khác nhau cũng như theo yêu cầu khác nhau của mỗi doanh nghiệp.

Điều này then chốt của sàn giao dịch hay doanh nghiệp bất động sản khi sở hữu nhiều dự án BĐS ở nhiều nơi, thậm chí với những dự án BĐS ở phân khúc khác. Vào giai đoạn này nếu phần mềm có thể linh hoạt tùy chỉnh có thể đồng bộ được dữ liệu, giúp doanh nghiệp kiểm soát quản lý dự án bất động sản hiệu quả.

8 lợi ích nổi bật doanh nghiệp nhận được khi dùng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản

Ví dụ như phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft có thể linh hoạt tùy chỉnh và mở rộng đặc thù và khả năng lưu trữ dữ liệu cực lớn khi doanh nghiệp quản lý thêm dự án mới, tính năng trên phần mềm có thể được cập nhật liên tục kèm theo nhiều tính năng ưu việt.

2. Quản lý dữ liệu bảo mật và an toàn

Đối với những phương án quản lý dự án BĐS thường chủ yếu sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản cam kết thắt chặt an toàn dữ liệu cho công ty địa ốc. Chủ đạo bao gồm dữ liệu sản phẩm, thông tin dự án, data hàng trăm nghìn khách hàng.

Đây là những dữ liệu quan trọng chủ đầu tư thường muốn được bảo mật tuyệt đối với không muốn bị trộm cắp dữ liệu, vì vậy quản lý kinh doanh BĐS trên phần mềm giúp ích cực lớn cho chủ đầu tư tránh tình trạng dữ liệu bị thất thoát. Với giải pháp quản lý có khả năng bảo mật cao như Landsoft hạn chế việc dữ liệu thất thoát ra bên ngoài, chính là nơi lưu trữ tài liệu, thông tin khách hàng cùng tất cả thông tin khác an toàn và hiệu quả.

3. Giao tiếp tức thì tăng cường hiệu quả

Khi sử dụng lợi ích dùng phần mềm bất động sản phần lớn đều tích hợp với những nền tảng chăm sóc khách hàng gồm Điện thoại, SMS, Email, giúp cho nhân viên tư vấn có thể gọi điện, gửi Email hay nhắn tin hàng loạt qua hệ thống phần mềm.

8 lợi ích nổi bật doanh nghiệp nhận được khi dùng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản

Đây chính là ưu thế giúp doanh nghiệp bất động sản tăng cường trao đổi thông tin với khách mua BĐS hiệu quả và đơn giản hơn, nhân viên còn dễ dàng chia sẻ với khách hàng về thông tin BĐS, thông tin dự án hay các nguồn thông tin khác.

4. Số hóa nghiệp vụ quản lý kinh doanh bất động sản

Khi áp dụng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản có thể tính là phương án hiệu quả tối ưu giúp cho công ty địa ốc, sàn giao dịch nhanh chóng thu gọn quy trình và tự động hóa các quy trình nghiệp vụ bất động sản ngay trên phần mềm.

Dựa vào đó, các chương trình có trên phần mềm BĐS đều quản lý tự động tất cả các nghiệp vụ giao dịch trên phần mềm chỉ cần viết đủ thông tin trên biểu mẫu có sẵn. Giải pháp Landsoft còn nhanh chóng gửi báo cáo và thông báo cho nhân viên nếu có thay đổi trong biểu mẫu hay quy tắc, các quy định cùng quy trình nghiệp vụ BĐS.

5. Thanh toán nhanh hơn

Phần mềm phần lớn đều được xây dựng thêm giải pháp quản lý công nợ, giúp người sử dụng hiệu quả vào việc theo dõi đồng thời bám sát với chu kỳ công nợ của khách hàng, tự động thông báo công nợ kèm theo nhắc nhở thanh toán. Điều này giúp nhắc nhở khách hàng đúng hạn trả tiền và giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng truy hồi công nợ.

8 lợi ích nổi bật doanh nghiệp nhận được khi dùng phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản

6. Nhanh chóng sao lưu mọi dữ liệu

Sự khác biệt của ngành bất động sản là liên tục có sự thay đổi về những quy tắc hoặc quy định cùng với luân chuyển nhân sự và thay đổi khách hàng. Vì thế cho nên khiến dữ liệu vì thế luôn thay đổi đòi hỏi sàn giao dịch bất động sản phải thường xuyên sao lưu.

Nếu như dùng các phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản như Landsoft chính là phương án hiệu quả giúp người dùng thực hiện được điều này. Hệ thống giúp doanh nghiệp tự động hóa sao lưu dữ liệu liên tục và tránh bị mất dữ liệu.

7. Tăng hiệu suất suất làm việc

Phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản là cánh tay đắc lực giúp đỡ rất lớn cho sàn giao dịch cũng như chủ đầu tư tăng cường hiệu quả công việc cho các bộ phận. Hệ thống giúp công ty bất động sản đồng bộ dữ liệu đã được nhập lên, nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất.

Khi dùng hệ thống công nghệ để quản trị kinh doanh dự án, công ty địa ốc nhanh chóng tinh gọn được quy trình làm việc, tăng cường hiệu suất công việc cho các phòng ban, giảm thiểu tài chính cho nhân sự cùng với thời gian làm việc.

Đọc thêm tại: https://landsoft.com.vn/