Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Tổng hợp các dịch vụ cần chú ý khi dùng phần mềm quản lý dịch vụ tòa nhà Doanh nghiệp

9 months ago   Dịch vụ   Hanoi   142 Lượt xem

Miễn phí

  • tong-hop-cac-dich-vu-can-chu-y-khi-dung-phan-mem-quan-ly-dich-vu-toa-nha-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Làm thế nào nếu muốn quản lý dịch vụ tòa nhà chi tiết đồng thời cam kết hiệu quả là yếu tố quan tâm hàng đầu của các đơn vị quản lý vận hành. Với những tòa nhà có quy mô lớn, những yếu tố như quản lý hợp đồng, quản lý khách hàng và cư dân, an ninh, vệ sinh, tài chính,… vốn không hề dễ dàng.

Đây chính là lý do dẫn tới việc ứng dụng dùng phần mềm quản lý dịch vụ tòa nhà chính là giải pháp then chốt dành cho ban quản lý hiện nay.

1 – Quản lý dịch vụ vệ sinh tòa nhà trên phần mềm

Tăng cường quản lý dịch vụ vệ sinh tại các dự án nhà chung cư chính là nhu cầu tất yếu đội ngũ quản lý vận hành tòa nhà phải quan tâm, bởi vấn đề vệ sinh sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến giá trị và môi trường sống của tòa nhà. Vì thế nên quản lý chặt chẽ dịch vụ vệ sinh chính là yếu tố quan trọng cần chú ý để nâng cao giá trị dự án cũng như giữ môi trường sống cho cư dân.

Điều này đòi hỏi đội ngũ quản lý chung cư nhất thiết phải đưa ra biện pháp tối ưu quản lý vệ sinh tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control, từ đây cam kết lập kế hoạch vệ sinh từng khu vực tòa nhà, xây dựng chiến lược vệ sinh các khu vực chung trong tòa nhà, xây dựng phương án xử lý rác thải đúng chuẩn, phân công nhân sự hiệu quả.

6 dịch vụ ban quản lý cần kiểm soát chặt chẽ khi quản lý dịch vụ tòa nhà

2 – Quản lý tài chính dự án chung cư trên phần mềm

Phương án để quản lý tài chính tòa nhà công khai, minh bạch chính là bài toán cần giải quyết trọng điểm của chủ đầu tư cùng ban quản lý. Nhất là những khoản chi phí vận hành tòa nhà để duy trì vận hành chung cư mỗi tháng, những chi phí dịch vụ hàng tháng của cư dân gồm chi phí điện, nước, hay chi phí thuê vệ sinh, bảo vệ, chăm sóc cây xanh,….

Toàn bộ mọi chi phí tài chính trong chung cư nhất thiết cần đảm bảo minh bạch, công khai các khoản phí dịch vụ minh bạch. Đồng thời tài chính tòa nhà đều cần phải báo cáo minh bạch với chủ đầu tư, ban quản trị. Chính vì vậy ban quản lý dự án nhà chung cư cần thiết phải có giải pháp quản lý tài chính chặt chẽ.

Dùng phần mềm quản lý chung cư Landsoft Control để quản lý tài chính được xem là giải pháp thiết thực để hỗ trợ ban quản lý tối ưu quản lý thu chi minh bạch.

3 – Quản lý dịch vụ an ninh tại tòa nhà

Quản lý dịch vụ an ninh cho tòa nhà luôn là bài toán cần quan tâm trọng điểm của ban quản lý khi quản lý dịch vụ tòa nhà. Lúc này BQL chung cư cần phải nắm bắt được những người ra vào trong chung cư, chung cư cũng cần có hệ thống quản lý bãi đỗ xe chặt chẽ. Tối ưu quản lý an ninh tòa nhà là phương án giảm mâu thuẫn trong tòa nhà rất tốt. Việc ứng dụng hệ thống camera giám sát cùng với phần mềm quản lý tòa nhà để quản lý an ninh tòa nhà được xem là giải pháp cần thiết giúp ban quản lý đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân cùng khách hàng.

6 dịch vụ ban quản lý cần kiểm soát chặt chẽ khi quản lý dịch vụ tòa nhà

4 – Quản lý vận hành kỹ thuật tòa nhà trên phần mềm

Quản lý vận hành hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà chính là nhiệm vụ ban quản lý tòa nhà cần quan tâm và thực hiện định kỳ. Chính vì thế mà áp dụng các giải pháp phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control được đánh giá là phương án quản lý vận hành, bảo trì tối ưu nhất cho ban quản lý.

Sử dung giải pháp quản lý dịch vụ tòa nhà Landsoft Control, ban quản lý có thể kiểm soát chặt chẽ tất cả quy trình quản lý hệ thống kỹ thuật, tình hình bảo trì cũng như xây dựng phương án bảo trì tổng thể cho trang thiết bị kỹ thuật trong chung cư. Tính năng này giúp BQL kiểm soát và vận hành hệ thống thiết bị kỹ thuật an toàn, vận hành trơn tru cả quy trình bảo trì trang thiết bị kỹ thuật và xử lý sự cố nhanh chóng nếu có bất ngờ xảy ra.

5 – Dùng phần mềm quản lý hợp đồng chung cư

Quản lý hợp đồng với các đơn vị nhà thầu, người thuê mặt bằng cũng là yêu cầu cần chú ý khi quản lý dịch vụ tòa nhà. BQL khi quản lý hợp đồng trong tòa nhà cần thiết quản lý bảo mật và chặt chẽ quy trình ký hợp đồng, quá trình thực hiện hợp đồng với các đơn vị nhà thầu xử lý côn trùng, vệ sinh, quản lý an ninh,…. Cho tới hợp đồng thuê mặt bằng, hợp đồng thuê nhân sự cùng các loại hình hợp đồng dịch vụ khác.

9 lợi ích thu được khi dùng phần mềm quản lý tòa nhà văn phòng Landsoft Control

Dùng phần mềm Landsoft Control kiểm soát và quản lý hợp đồng sẽ giúp ban quản lý theo dõi và kiểm tra toàn diện chất lượng dịch vụ tòa nhà, kiểm soát chi tiết hợp đồng thuê mặt bằng đồng thời quản lý quy trình thanh lý hợp đồng khi hết hạn.

6 – Dùng phần mềm Landsoft Control để quản lý nhân sự và hành chính

Quản lý các thủ tục hành chính cùng nhân sự chính là công việc liên quan tới thủ tục hành chính như xử lý tài liệu, báo cáo thống kê kèm theo quản lý thủ tục giấy tờ, văn bản liên quan đến vận hành tòa nhà. Phần lớn nhiệm vụ quản lý hành chính nhân sự đều rườm ra và tương đối phức tạp, đòi hỏi phải có quy trình quản lý bài bản.

Phần mềm quản lý dịch vụ tòa nhà Landsoft Control mang lại cho ban quản lý giải pháp quản lý hành chính, nhân sự chặt chẽ và toàn diện, để đơn vị quản lý vận hành dễ dàng giải quyết các công việc liên quan tới pháp lý và nâng cao chất lượng cho tòa nhà. khi dùng phần mềm Landsoft Control hỗ trợ ban quản lý phân công nhiệm vụ cho từng nhân sự phù hợp, quản lý công việc của từng nhân sự theo vị trí phòng ban, chức năng chặt chẽ và có chế độ thưởng phạt minh bạch. Ngoài ra, Hệ thống chính là giải pháp ưu việt để BQL minh bạch quản lý tài chính, tối ưu quản lý phí dịch vụ, thu – chi trong tòa nhà.

Đọc thêm tại: https://landsoft.com.vn/