Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Giá quạt thông gió nhà xưởng tốt nhất hiện nay Cá nhân

1 month ago   Nội thất & Thiết bị   Ho Chi Minh City   49 Lượt xem

4,000,000 ₫

  • gia-quat-thong-gio-nha-xuong-tot-nhat-hien-nay-big-0
Địa điểm: Ho Chi Minh City
Giá: 4,000,000 ₫

1. Quạt thông gió nhà xưởng là gì?
Quạt thông gió nhà xưởng là một thiết bị quan trọng không thể thiếu trong hệ thống nhà xưởng. Giúp nhà xưởng được thông thoáng, là một dạng của quạt hút công nghiệp. Nó mang lại lợi ích rất lớn cho các nhà máy, nhà xưởng,...
Thiết bị quạt hút này có khả năng bảo vệ sức khỏe cho các công nhân, giảm nhiệt độ trong nhà xưởng giúp tăng năng suất hơn. quạt hút còn mang lại môi trường sạch sẽ, mà chi phí lại rất thấp. Ngoài ra, quạt thông gió còn được thiết kế với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau.
Vậy nên có thể sử dụng ở nhiều nơi, nhiều không gian khác nhau mà không cần lo về kích cỡ. Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp được những loại quạt thông gió thông dụng trong nhà xưởng nhất hiện nay.

2. Quạt thông gió thông dụng hiện nay
Quạt thông gió nhà xưởng vuông có kích thước 1000x1000x400mm với vòng khung mạ kẽm chống rỉ sét và chịu lực cực tốt. Cánh quạt được thiết kế với 6 cánh, làm bằng chất liệu inox cao cấp giúp chống rỉ và tuổi thọ cao, bền bỉ với thời gian.
Với kích thước lớn và động cơ mạnh, thiết kế chi tiết chính xác, loại quạt này có lưu lượng khí cực kỳ lớn lên đến 32.000m3/h. Bởi vì lưu lượng gió rất lớn vậy nên còn có chức năng làm quạt thông gió nhà xưởng nhà xưởng cực kỳ hiệu quả.
Quạt thông gió FT-1000 nhà xưởng là loại quạt gián tiếp được thiết kế truyền động qua dây curoa. Nên trong khi quạt hoạt động cũng không gây ra tiếng ồn. Motor Nosch đến từ Đức được làm từ dây đồng nguyên chất, vỏ gang giúp tản nhiệt tốt. Motor được thiết kế theo công nghệ tiến tiến, hiện đại giúp cho động cơ quạt có thể hoạt động ổn định với công suất tối đa.
Ngoài ra vỏ của aquạt còn được trang bị thêm nan chớp tự động giúp chống nước mưa, nắng và bảo vệ động cơ quạt hiệu quả. Khi quạt được khởi động thì nan quạt này sẽ tự động mở lên.
3. Giá quạt thông gió nhà xưởng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp và phân phối quạt thông gió nhà xưởng với mức giá khác nhau khiến người lao động băng khoăn không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp
Quạt thông gió nhà xưởng hiện tại giao động khoản 4.000.000 đến 2.800.000 tùy theo loại quạt, kích thước, lưu lượng, công suất cũng như điện áp của quạt
-----------------------------------------------------------
Liên hệ ngay để đặt hàng
SĐT: 0914.876.226
Địa chỉ: 364B, Bình Thung 1, Bình An, Dĩ An, Bình Dương
Website: https://maxfan.com.vn/

Chi tiết bổ sung

Tình trạng Mới