Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

ĐƠN VỊ CUNG CẤP THI CÔNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN INVERTER CHUYÊN NGHIỆP CHO PHÒNG KHÁCH Cá nhân

1 week ago   Nội thất & Thiết bị   Hà Đông   283 Lượt xem

123,456 ₫

  • don-vi-cung-cap-thi-cong-may-lanh-am-tran-inverter-chuyen-nghiep-cho-phong-khach-big-0
Địa điểm: Hà Đông
Giá: 123,456 ₫

Quý khách đang muốn tìm hiểu thông tin về máy lạnh âm trần cho phòng khách của mình ? Hãy để Triều An giúp bạn hiểu rõ hơn nhé.


Máy lạnh âm trần là dạng máy lạnh được lắp đặt hoàn toàn âm trần, đảm bảo tính thẩm mỹ tuyệt đối cho không gian sống, không chiếm diện tích, không làm xáo trộn nội thất. Máy lạnh âm trần được chia làm hai loại là máy lạnh âm trần thường và máy lạnh âm trần inverter.

Máy lạnh âm trần inverter là loại cao cấp sẽ có giá thành cao hơn máy lạnh âm trần thường vì nó sử dụng công nghệ inverter tiên tiến, giúp điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén từ đó giảm tiêu thụ điện năng hơn so với máy lạnh thông thường. Vận hành êm ái hơn, ít gây tiếng ồn, mang lại không gian yên tĩnh cho phòng khách.

Làm lạnh nhanh chóng và phân phối khí lạnh đồng đều khắp phòng, đảm bảo mọi góc không gian đều được làm mát.
Máy lạnh âm trần inverter có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác, duy trì sự thoải mái cho người dùng bằng cách giữ nhiệt độ phòng ổn định mà không dao động nhiều.

Công nghệ inverter giúp máy nén không phải bật/tắt liên tục giảm mài mòn và tăng tuổi thọ của máy, điều này cũng giảm chi phí bảo trì và sửa chữa. Máy lạnh âm trần inverter là sự lựa chọn hoàn hảo cho các không gian cần sự thoải mái, tiết kiệm năng lượng, với công nghệ inverter máy lạnh không chỉ hoạt động hiệu quả mà òn bền bỉ êm ái.


Xin mời quý khách tham khảo thêm các thông tin chi tiết và các sản phẩm
máy lạnh âm trần inverter khác qua website : maylanhtrieuan.com
Triều An tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các dòng
máy lạnh âm trần inverter chính hãng như Daikin, SamSung, LG, Toshiba, Aqua, ...v..v..Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ tư vấn khảo sát thiết kế và lắp đặt máy lạnh âm trần cho các công trình lớn nhỏ khác nhau trên toàn tp.HCM và các tỉnh lân cận một cách chuyên nghiệp và tận tâm.

CÔNG TY ĐIỆN LẠNH TRIỀU AN – 403/38/55 Trần Thị Năm p.Tân Chánh Hiệp q.12 tp.HCM
Email báo giá : info@dienlanhtrieuan.com
TEL: 028.37172899 - 02836.100.330 - 0909090622
HOTLINE: 0909.629.980 MR CÔNG

Chi tiết bổ sung

Tình trạng Mới