Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

Công ty quản lý tòa nhà phải làm sao nếu muốn phát triển bứt phá ở thời kỳ số hóa? Doanh nghiệp

6 months ago   Dịch vụ   Hanoi   127 Lượt xem

Miễn phí

  • cong-ty-quan-ly-toa-nha-phai-lam-sao-neu-muon-phat-trien-but-pha-o-thoi-ky-so-hoa-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: Miễn phí Có thể thương lượng

Ở hiện tại khi xã hội đang đô thị hóa ngày càng mạnh mẽ, rất nhiều công ty quản lý tòa nhà hình thành cùng với nhu cầu ứng dụng dịch vụ quản lý vận hành gia tăng, dẫn đến vấn đề cạnh tranh của các đơn vị vận hành chung cư càng tăng mạnh mẽ.

Trước tình trạng này, công ty quản lý tòa nhà nếu muốn phát triển bứt phá hơn trong thời đại công nghệ số cần thiết phải ứng dụng công nghệ nhằm chuyển đổi số bộ máy quản lý vận hành, đảm bảo tăng cường hiệu quả tới dịch vụ quản lý vận hành của doanh nghiệp chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.

1. Công ty quản lý tòa nhà cần tạo dựng hình ảnh thông qua khách hàng hài lòng dịch vụ

Hầu hết những công ty quản lý tòa nhà có chất lượng dịch vụ cao chủ yếu sở hữu điểm chungxây dựng uy tín thương hiệu thông qua sự hài lòng của khách hàng và cư dân. Các doanh nghiệp này chủ yếu sở hữu những đặc điểm chung như:

+ dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà chuyên nghiệp và chất lượng, trong đó gồm các dịch vụ vận hành tòa nhà chẳng hạn quản lý vệ sinh, an ninh cho tới vận hành hệ thống kỹ thuật, quản lý hành chính, tài chính cũng như quản lý khách hàng, quản lý báo cáo, mặt bằng tòa nhà….

Công ty quản lý tòa nhà làm thế nào để phát triển bứt phá trong thời đại công nghệ số ?

+ Đội ngũ BQL chung cư nhất thiết khẳng định chất lượng các dịch vụ quản lý vận hành cùng với gia tăng hiệu quả công việc quản lý chung cư theo đúng cam kết có trong hợp đồng quản lý tòa nhà.

+ Đội ngũ nhân sự quản lý vận hành tại các tòa nhà phải có được tin tưởng kèm theo đánh giá cao của cư dân và khách hàng sinh sống trong tòa nhà chung cư.

Đáp ứng các yêu cầu này khiến ban quản lý dễ dàng nâng cao hình ảnh đơn vị vận hành chung cư tối ưu trong thời đại công nghệ số hiện nay.

2. Phần lớn công ty quản lý tòa nhà top đầu làm thế nào để thành công?

Hầu hết mọi công ty quản lý tòa nhà lớn nằm trong top đầu đều có những bí quyết nâng cấp dịch vụ mang lại thành công riêng.

Do nghiệp vụ vận hành tòa nhà là một thị trường khổng lồ đem đến nguồn lợi nhuận tương đối lớn của các doanh nghiệp, chủ yếu trong lúc có nhu cầu cấp bách là ứng dụng dịch vụ vận hành chung cư càng ngày càng gia tăng theo tốc độ đô thị hóa dẫn tới không thiếu doanh nghiệp chú trọng, dù vậy không phải bất cứ đơn vị vận hành tòa nhà nào cũng có thể tìm được chỗ đứng trên thị trường.

Nhất là những công ty quản lý tòa nhà lớn đều có được những đặc điểm riêng nhằm thuyết phục khách hàng dùng dịch vụ, bao gồm:

+ Tăng cường nâng cao chất lượng nghiệp vụ quản lý tòa nhà, tăng cường kết hợp nhuần nhuyễn giữa các phòng ban bộ phận cùng nhiều khâu quản lý khác nhau, từ đó tăng cao dịch vụ quản lý vận hành cho chung cư.

+ Tập trung đào tạo nâng cao chất lượng nhân lực, đảm bảo nhân viên các phòng ban không ngừng gia tăng dịch vụ vận hành tòa nhà, coi trọng yếu tố con người trong mọi lĩnh vực.

+ Thường xuyên quản lý nghiệp vụ làm việc từng bộ phận phòng ban, trợ giúp mọi doanh nghiệp quản lý vận hành có thể kịp thời chỉnh đốn được thái độ làm việc của nhân viên, đưa ra những phương pháp tăng tốc chất lượng dịch vụ cùng với hiệu suất làm việc cho nhân sự.

+ Tập trung nghe yêu cầu từ khách thuê mặt bằng cùng với cư dân, đưa ra chiến lược chăm sóc cư dân tốt hơn, giải quyết đến cùng mọi sự cố xảy ra tại dự án kịp thời và nhanh chóng.

+ Quản lý tài chính hiệu quả, đảm bảo công bằng cho ích lợi của doanh nghiệp cùng với khách hàng, cam kết giữ gìn nghĩa vụ và lợi ích giữa khách hàng vẫn có thể mang tới lợi nhuận cho đơn vị vận hành.

Công ty quản lý tòa nhà làm thế nào để phát triển bứt phá trong thời đại công nghệ số ?

3. Giải pháp trợ giúp công ty quản lý tòa nhà tăng tốc phát triển?

Dựa trên sự phát triển mạnh mẽ trong thời đại 4.0, công ty quản lý vận hành có nhu cầu gia tăng phát triển cần phảigiải pháp phục vụ khách hàng ưu việt, nâng cao dịch vụ vận hành ngày càng tối ưu.

Nhằm đạt được mục tiêu này đơn vị vận hành chung cư cần nhanh chóng sử dụng phần mềm công nghệ hiện đại như Landsoft Control để tăng cường dịch vụ vận hành, dựa trên đó để xây dựng quy trình vận hành bài bản, tăng cường hiệu suất và chất lượng dịch vụ, thắt chặt quản lý tài chính tòa nhà,…dựa trên việc khai thác giải pháp công nghệ ưu việt là cách một số công ty thuộc top những công ty quản lý tòa nhà đứng hàng top hiện giờ đã và đang sử dụng.

Hệ thống quản lý vận hành chung cư Landsoft Control có được ưu thế nổi trộicó được tính linh hoạt cao, được xây dựng chuyên biệt riêng dựa trên quy mô mỗi dự án và dựa trên yêu cầu riêng của từng khách hàng, từ đó giúp đơn vị quản lý nhanh chóng tăng cường chất lượng dịch vụ của mình chuyên nghiệp, bài bản và hiện đại hơn.

Tìm hiểu thêm tại: https://landsoft.com.vn/