Đăng nhập để truy cập nhanh hơn vào các giao dịch tốt nhất. Bấm vào đây nếu bạn không có tài khoản.

3 Chú ý cần thiết khi ứng dụng công nghệ để chuyển đổi số quản lý cư dân Doanh nghiệp

1 year ago   Thiết bị điện tử   Hanoi   282 Lượt xem

-- ₫

  • 3-chu-y-can-thiet-khi-ung-dung-cong-nghe-de-chuyen-doi-so-quan-ly-cu-dan-big-0
Địa điểm: Hanoi
Giá: -- ₫ Có thể thương lượng

Giải pháp nào để quản lý chung cư tối ưu và hiệu quả nhất là bài toán khó giải dành cho ban quản lý các tòa nhà ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt là việc chuyển đổi số mô hình quản lý tòa nhà đang được xem là giải pháp số hóa quản lý tòa nhà hiện đại và ưu việt, mang lại nhiều lợi ích cho ban quản lý cũng như cư dân và khách hàng trong tòa nhà.

Vậy thì phải làm gì để tối ưu quản lý cư dân trong các tòa nhà chung cư tốt nhất? Ứng dụng phần mềm Landsoft Control để số hóa quản lý tòa nhà được xem là sự lựa chọn thông minh của hàng loạt các đơn vị quản lý vận hành cùng chủ đầu tư.

Tăng cường tương tác với cư dân bằng công nghệ

Khi muốn tăng cường quản lý cư dân chung cư bắt buộc ban quản lý phải nâng cao tương tác với cư dân nhằm trao đổi dễ dàng hơn, từ đó ban quản lý nắm bắt được nhu cầu cư dân dễ dàng và gia tăng chất lượng dịch vụ quản lý vận hành chung cư.

cac-giai-phap-cong-nghe-da-nang-tam-quan-ly-chung-cu-nhu-the-nao-3.jpeg

Trước đó ban quản lý tòa nhà thường phải trực tiếp liên hệ với cư dân, truyền tải thông tin qua dán bảng tin chung cư hoặc loa thông báo. Nhưng sự phát triển của công nghệ khiến việc tương tác và truyền tải thông tin truyền thống đã không thể tiếp cận được với 100% khách hàng và cư dân.

Bên cạnh đó, các nền tảng mạng xã hội có thể kể tới như nhóm cư dân, zalo, facebook, Viber hay những ứng dụng hoặc phần mềm đã trở thành công cụ thiết yếu để ban quản lý tòa nhà tiếp xúc và tương tác với cư dân thuận tiện hơn.

Đây cũng là lý do các doanh nghiệp lớn như AIDEN Service, Himlam, TTC… khi quản lý vận hành tòa nhà cần sử dụng phần mềm Landsoft Control cùng App My Home Vime nhằm xây dựng một kênh tương tác giao tiếp giữa ban quản lý, khách hàng cùng cư dân đang sinh sống và làm việc trong tòa nhà từ đó giúp ban quản lý truyền tải thông tin nhanh chóng tới khách hàng cùng cư dân.

Bên cạnh đó, giải pháp quản lý tòa nhà bằng công nghệ qua App My Home Vime cùng phần mềm Landsoft Control còn có tính năng hỗ trợ cư dân đưa ra yêu cầu, phản ánh hoặc khiếu nại online thông qua App trên di động. Tính năng gửi yêu cầu giúp ban quản lý nhanh chóng nắm rõ được yêu cầu hoặc khiếu nại của cư dân và tiếp nhận, xử lý cũng như phản hồi nhanh chóng ngay trên App di động.

Ngoài ra App My Home Vime còn phản hồi thông báo hoặc gửi thông báo, gửi ý kiến phản hồi, kiến nghị hoặc hỗ trợ thanh toán phí dịch vụ tòa nhà online qua App nhanh chóng hơn.

Tăng cường ý thức của khách hàng cùng cư dân chung cư

Bên cạnh việc tăng cường chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà, quản lý dịch vụ trong tòa nhà thì đội ngũ ban quản lý còn cần chú ý không ngừng nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống của cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, xây dựng môi trường sinh hoạt hiện đại và văn minh trong chung cư.

Qua đó yêu cầu ban quản lý tòa nhà đưa ra quy định, điều luật để người dân trong chung cư cùng khách hàng có ý thức bảo vệ trang thiết bị kỹ thuật tòa nhà, giúp nâng cao hiệu quả bảo dưỡng, bảo trì thiết bị tòa nhà, cùng tham gia cũng như chịu trách nhiệm về tai nạn, sự cố có thể xảy ra trong quá trình vận hành, bảo trì. Ban quản lý cũng cần quán triệt ý thức tòa nhà chung cư là tài sản chung của toàn thể mọi người.

ket-noi-cua-dan-bang-cong-nghe-1.jpg

Thông qua đó cho thấy, tòa nhà cần thiết tăng cường tương tác và phối hợp giữa cư dân cùng ban quản lý. Từ đó tăng cường hiệu quả quản lý vận hành tòa nhà, quản lý cư dân cùng bảo trì chung cư tốt nhất.

Tăng cường quản lý cư dân chung cư trên phần mềm Landsoft Control

Sử dụng phần mềm để quản lý cư dân chung cư có thể xem là phương pháp quản lý cư dân chung cư tối ưu nhất, để ban quản lý chung cư không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ vận hành, quản lý chặt chẽ thông tin cư dân cùng khách hàng và hạn chế tình trạng tranh chấp trong chung cư.

Tại thời điểm hiện tại việc quản lý thông tin khách hàng và cư dân tạo ra nhiều khó khăn cho ban quản lý, đặc biệt là ở những tòa nhà lớn nơi có lượng cư dân và khách hàng đông đảo, dẫn tới việc khó khăn trong quản lý cư dân tòa nhà.

Ứng dụng phần mềm Landsoft Control vào quản lý vận hành tòa chung cư còn hỗ trợ cho ban quản lý dễ dàng cập nhật thông tin chi tiết của khách hàng hoặc toàn bộ thông tin liên lạc của chủ sở hữu, danh sách nhân khẩu trong tòa nhà, hoạt động kinh doanh, thông tin nhà ở, từ đó bạn dễ dàng liên lạc và thông báo tới chủ sở hữu khi có vấn đề nảy sinh trong quá trình quản lý.

Chính vì vậy nên dùng phần mềm Landsoft Control để chuyển đổi số mô hình quản lý vận hành tòa nhà chính là giải pháp ưu việt nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý tòa nhà toàn diện, đồng bộ, nhất là trong các hoạt động quản lý cư dân cùng khách hàng trong chung cư.

Xem thêm thông tin tại: https://landsoft.com.vn/

Chi tiết bổ sung

Thương hiệu điện tử Other